Giải trí

Hồ Ngọc Hà đăng video tình cảm bên gia đình nhưng dân tình chỉ chú ý đến biểu cảm của Lisa – Leon

Hồ Ngọc Hà đăng video tình cảm bên gia đình nhưng dân tình chỉ chú ý đến biểu cảm của Lisa – Leon

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải lên story cá nhân đoạn clip cô và chồng Kim Lý cho hai nhóc tỳ Lisa – Leon ti bình sữa. Hình ảnh cả gia đình ấm cũng bên nhau nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Có thể thấy, “tiểu công chúa” dù còn nhỏ tuổi nhưng đã có thói quen rất tự lập, có thể tự cầm bình sữa ti mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của hai vị phụ huynh.

Trái ngược với cô chị Lisa, cậu nhóc Leon vẫn cần sự hỗ trợ của ba Kim Lý khi ti bình. Khoảnh khắc đối lập tính cách giữa “chị ba gương mẫu” và cậu út khiến người hâm mộ đặc biệt thích thú. Ngoài ra, biểu cảm của hai thiên thần nhỏ cũng khiến trái tim nhiều người đổ gục vì quá đáng yêu.

Mặc dù là một cặp song sinh, thế nhưng từ khi ra đời, Leon Lisa đã có những điểm khác biệt về tính cách. Nếu như Lisa là một cô gái điềm đạm, hiếm khi quấy khóc khiến ba mẹ phiền lòng thì Leon lại hoạt náo, tinh nghịch hơn. Chính sự đối lập ấy càng khiến những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm, yêu thích từ người hâm mộ.

Cặp vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý trở thành một trong những gia đình hot nhất nhì showbiz Việt. Riêng Kim Lý ngày càng nhận được sự mến mộ từ người công chúng, với người hình tượng một người chồng, người bố ấm áp và chu đáo.

Thời gian dịch bệnh tăng nhanh, ai cũng sẽ phải ở nhà giãn cách xã hội nên Kim LýHà Hồ có nhiều thời gian dành cho các con hơn. Cả hai thường dạy Lisa – Leon nhiều bài học khác nhau nhằm giúp bé phát triển toàn diện cũng như chơi đùa cùng các bé.

Gia đình Hồ Ngọc HàKim Lý thời gian gần đây liên tục trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cô khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên chồng điển trai và hai thiên thần hết sức đáng yêu.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ chi tiết đặc biệt ở điểm ‘nhạy cảm’ khi diện váy xẻ sâu táo bạo

(Techz.vn) Nữ diễn viên khiến người hâm mộ tò mò về nội dung hình xăm ở sườn khi diện bộ đồ cắt xẻ vô cùng táo bạo.