Giải trí

Hồ Ngọc Hà có câu trả lời gây ngỡ ngàng khi fan hâm mộ gợi ý sinh thêm con

Hồ Ngọc Hà có câu trả lời gây ngỡ ngàng khi fan hâm mộ gợi ý sinh thêm con

Vào chiều ngày 17/7, Hồ Ngọc Hà đăng tải loạt khoảnh khắc tình bể bình bên Kim Lý kèm status: “Tự nhiên Paris làm người ta lãng mạn hơn”.

Ho-ngoc-ha-co-cau-tra-loi-gay-ngo-ngang-khi-fan-ham-mo-goi-y-sinh-them-con-1
Ho-ngoc-ha-co-cau-tra-loi-gay-ngo-ngang-khi-fan-ham-mo-goi-y-sinh-them-con-2
Ho-ngoc-ha-co-cau-tra-loi-gay-ngo-ngang-khi-fan-ham-mo-goi-y-sinh-them-con-3

Trong shoot hình, Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý liên tục có những cử chỉ thân mật, tình cảm khiến khán giả vô cùng ngưỡng mộ. Có thể thấy, sau thời gian dài gắn bó, cặp đôi vẫn mặn nồng, ngọt ngào như thuở mới yêu, điều mà biết bao cặp đôi mong muốn có được.

Dù chỉ là những khoảnh khắc chụp vội bằng camera thường nhưng nhan sắc cùng vóc dáng của Hồ Ngọc Hà Kim Lý vẫn nhận được vô vàn lời khen từ cư dân mạng. Quả không ngoa khi xếp Hà Hồ cùng ông xã vào top những cặp đôi trai tài gái sắc hàng đầu showbiz Việt.

Bên cạnh đó, khán giả còn đổ dồn sự chú ý vào câu trả lời của Hồ Ngọc Hà khi nhận được gợi ý sinh thêm con từ 1 fan hâm mộ:

Ho-ngoc-ha-co-cau-tra-loi-gay-ngo-ngang-khi-fan-ham-mo-goi-y-sinh-them-con

Qua cách “Nữ hoàng giải trí” phản hồi, cư dân mạng có thể thấy rõ cô chưa có kế hoạch sinh thêm con. Đối với Hồ Ngọc Hà, việc chăm sóc và nuôi dưỡng Leon - Lisa đã chiếm quá nhiều thời gian. Hơn nữa, cặp song sinh còn là những đứa trẻ hiếu động nên cần để ý, theo sát nhiều. Vậy nên việc đẻ thêm trong thời điểm này là điều không thể.

 

Kim Lý xuất hiện với diện mạo khác lạ khi đi cùng Hồ Ngọc Hà ở Paris khiến dân tình ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc tình bể bình của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà, khán giả không khỏi trầm trồ ái mộ.