Thể thao

HLV Tuchel tung đòn tâm lý hiểm hóc trước đại chiến Real Madrid ở Champions League

HLV Tuchel tung đòn tâm lý hiểm hóc trước đại chiến Real Madrid ở Champions League

Champions League đêm nay sẽ được ngóng chờ khi Chelsea đến làm khách trên sân của Real Madrid ở trận tứ kết lượt về. Mặc dù chịu thất bại 1-3 ở lượt đi nhưng đoàn quân của Thomas Tuchel chưa phải là hết hy vọng trong trận này. 

Bàn thắng duy nhất của Kai Havertz là một điểm sáng giúp cho Chelsea vẫn có khả năng lật ngược thế cờ ở trận lượt về tứ kết Champions League này. Trước trận đấu, HLV Tuchel thừa nhận đội bóng của ông sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ bất khả thi. Tuy nhiên, HLV người Đức vẫn có những cách riêng để thúc đẩy tinh thần toàn đội. Những lời thách thức chính đội nhà của Tuchel được Daily Star bình luận là "đòn tâm lý hiểm hóc". 

> Link trực tiếp Real Madrid vs Chelsea, 2h00 ngày 13/4 <

Tuchel thách thức các học trò mơ về chiến thắng trước Real

HLV Thomas Tuchel nói: "Bạn luôn được phép mơ ước và đôi khi điều quan trọng là phải tưởng tượng ra mọi thứ và mơ về chúng. Chúng tôi sẽ đến và cố gắng nhất có thể vì nó đáng để thử. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một trận đấu mà niềm tin sẽ dẫn tới hành động và chúng tôi sẽ sống và thực hiện được ước mơ của mình". 

"Đây chắc chắn không phải cơ hội lớn như mùa giải trước (Chelsea vô địch Champions League mùa trước) nhưng chúng tôi vẫn phải thực hiện và thách thức mọi đối thủ. Dựa trên kết quả lượt đi và chúng tôi sẽ phải đá sân khách thì điều này gần như không thể. Nhưng ở một sân khấu như thế này bạn phải chứng minh bằng mọi cách", HLV của Chelsea chia sẻ thêm. 

Havertz vẫn sẽ là hy vọng của Chelsea trên hàng công

"Đó là một trong những thách thức lớn nhất khi thi đấu với Real ở Bernabeu và càng khó hơn khi bắt buộc phải giành chiến thắng với cách biệt hai bàn thậm chí là ba. Không dễ nhưng đồng thời đó lại là một kinh nghiệm lớn để học hỏi và có thể là thực hiện được nó. Chúng tôi rút kinh nghiệm ở trận trước và sẽ sử dụng chúng để tạo ra những khoảnh khắc như trận lượt đi trong trận lượt về này". 

HLV Thomas Tuchel thừa nhận khó khăn trong việc theo đuổi chức vô định nhưng vẫn muốn thách thức toàn đội theo đuổi giấc mơ. Tuchel trả lời: "Chúng tôi cần phải chấp nhận mọi thứ và để lại những tình huống tốt ở trên sân. Chúng tôi cho thấy đội bóng có thể làm việc chăm chỉ và chơi tốt hơn. Chúng tôi chấp nhận rủi ro và chắc chắn sẽ thể hiện bộ mặt tốt nhất và phát huy hết khả năng như những gì chúng tôi đã làm được". 

Chelsea cần khoá chặt Benzema ở trận lượt về tứ kết Champions League

Trận tứ kết lượt về giữa Real Madrid vs Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày mai 13/4 theo giờ Việt Nam. Cùng giờ với cuộc đối đầu này, Bayern Munich sẽ tiếp đón Villarreal sau khi bất ngờ bại trận 0-1 ở lượt đi.

VIDEO REAL MADRID VS CHELSEA: KHÔNG CÒN CHỖ CHO SAI LẦM

 

UEFA ban lệnh trừng phạt Atletico Madrid ở tứ kết lượt về Champions League

(Techz) UEFA mới đây đã chính thức công bố án phạt cho Atletico Madrid ngay ở trận lượt về tứ kết Champions League.