Thể thao

HLV Park 'lo sốt vó' với hàng thủ ĐT Việt Nam: Người nguy cơ giải nghệ, người liên tiếp chấn thương

HLV Park 'lo sốt vó' với hàng thủ ĐT Việt Nam: Người nguy cơ giải nghệ, người liên tiếp chấn thương

ĐT Việt Nam đang có quãng nghỉ dài khi không phải tham dự vòng loại Asian Cup 2023. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn phải đối mặt với những khó khăn lớn về mặt lực lượng khi hàng loạt trụ cột ở hàng phòng ngự báo tin dữ về tình hình chấn thương.

Mới đây, trong trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL ở giải giao hữu Cúp tứ hùng Hải Phòng 2022, trung vệ Đỗ Duy Mạnh bị đau và xin được thay ra chỉ sau 30 phút. Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1996 mới trở lại sân cỏ sau chấn thương vai gặp phải ở AFF Cup vừa qua.

Duy Mạnh dính chấn thương cơ đùi, dự kiến nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Theo thông tin nhận được từ đội bóng thủ đô, Duy Mạnh đã dính chấn thương cơ đùi và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần. Đây là tin không vui với Hà Nội FC khi họ sẽ có trận đấu bù vòng 3 V.League 2022 vào ngày 26/6 sắp tới. Nhiều khả năng Duy Mạnh sẽ không kịp bình phục để dự trận đấu này.

Hàng thủ của đội chủ sân Hàng Đẫy đang trong tình trạng khủng hoảng lực lượng. Ngoài trường hợp mới nhất của Duy Mạnh thì Đoàn Văn Hậu, Lê Văn Xuân hay Nguyễn Văn Dũng đều đang gặp những chấn thương nặng và chưa hẹn ngày trở lại.

Đoàn Văn Hậu cũng chưa hẹn ngày trở lại.

Chấn thương của rất nhiều ngôi sao không chỉ khiến Hà Nội FC lo lắng mà HLV Park Hang-seo cũng đứng ngồi không yên với tình hình của các học trò. Hàng thủ của ĐT Việt Nam cũng mất rất nhiều trụ cột vì chấn thương. Ngoài những ngôi sao của Hà Nội FC thì trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng dính chấn thương đầu gối và đang chờ để ra nước ngoài phẫu thuật.

Trường hợp đáng tiếc nhất là hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng. Cầu thủ thuộc biên chế SLNA vẫn đang phải chống chọi với căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Khả năng trở lại thi đấu chuyên nghiệp của Trọng Hoàng vẫn còn bỏ ngỏ bởi chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy ngôi sao sinh năm 1989 đã bình phục.

Trọng Hoàng đối mặt với nguy cơ rất lớn phải giải nghệ sớm vì thoát vị đĩa đệm.

Mới đây, đồng đội của Trọng Hoàng ở SLNA là Phạm Xuân Mạnh thậm chí đã úp mở về việc Trọng Hoàng phải giải nghệ: “Lâu rồi em không gặp anh Hoàng. Bọn em ở SLNA vẫn mong anh ấy tìm được thầy giỏi để chữa trị cái lưng, hòng có thể quay lại với bóng đá. Chứ đời cầu thủ phải chia tay sự nghiệp không kèn không trống như thế, buồn lắm ạ”. 

Ngoài những trận giao hữu quốc tế thì mục tiêu quan trọng nhất trong năm 2022 của ĐT Việt Nam sẽ là AFF Cup. HLV Park Hang-seo cũng khẳng định quyết tâm vô địch ở giải đấu vào cuối năm bởi đó có thể là giải đấu cuối cùng mà ông dẫn dắt ĐT Việt Nam.

NHÂM MẠNH DŨNG - “KẺ ĐÁNH CẮP KHÔNG TRUNG” CỦA U23 VIỆT NAM | VCK U23 CHÂU Á 2022

 

Thái Lan ôm mộng tạo kỳ tích trên BXH FIFA, ngỡ ngàng với vị trí cao không tưởng của ĐT Việt Nam

(Techz.vn) Với việc chỉ chạm trán những đối thủ không quá mạnh ở vòng loại Asian Cup 2023, đội tuyển Thái Lan được kỳ vọng sẽ có sự thăng tiến vượt bậc trên BXH. Mặc dù vậy, vị trí cao nhất có thể đạt được của đại diện xứ chùa vàng vẫn thua xa ĐT Việt Nam.