Thể thao

HLV Park Hang-seo nhận 'gáo nước lạnh', hết cơ hội tái ngộ Đoàn Văn Hậu ở V.League 2023?

HLV Park Hang-seo nhận 'gáo nước lạnh', hết cơ hội tái ngộ Đoàn Văn Hậu ở V.League 2023?

"Tôi không lo lắng. Tôi luôn tin tưởng vào công việc của mình. Trận trước Công an Hà Nội thắng Khánh Hoà ở Cup Quốc gia, trận này không thắng Hải Phòng ở V.League. Đó là chuyện bình thường trong bóng đá. Áp lực ở đâu cũng có, ở quê hương Brazil của tôi cũng vậy. Bóng đá cần kết quả", HLV Paulo Foiani trả lời họp báo sau trận Công an Hà Nội (CAHN) hòa Hải Phòng ở vòng 5 V.League 2023.

HLV Foiani khẳng định không lo lắng về tương lai.

Chiến lược gia người Brazil cũng phủ nhận việc Công an Hà Nội thiếu phương án tấn công: "Hải Phòng là đội bóng mạnh nhưng trận này chúng tôi chơi tốt hơn. CAHN tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không chuyển hóa được thành bàn. Điều chúng tôi cần là cầu thủ tập trung hơn trong những đường chuyền cuối hay những pha dứt điểm".

CAHN là một trong số những đội bóng nhận được nhiều kỳ vọng nhất trong cuộc đua V.League 2023. Tân binh của mùa giải năm nay thực hiện nhiều tuyển thủ quốc gia như Phan Văn Đức, Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dụng...

HLV Park Hang-seo có những liên hệ với CLB Công an Hà Nội.

Tuy nhiên, sau trận ra quân đầy hưng phấn khi đại thắng Bình Định 5-0, họ trải qua bốn trận liên tiếp toàn hoà (HAGL, Hải Phòng) hoặc thua (Hà Nội, Viettel). Gần đây, tương lai của HLV Foiani bị đặt dấu hỏi lớn khi nhiều tin đồn cho rằng BLĐ của CLB Công an Hà Nội đã gặp trực tiếp HLV Park Hang-seo để bàn về tương lai.

Dù không có phong độ tốt và phải nhận tổn thất rất lớn là chấn thương nặng của Phan Văn Đức nhưng HLV Paulo Foiani khẳng định mục tiêu của CLB CAHN vẫn là giành huy chương ở V.League 2023. Tại vòng 6, Công an Hà Nội sẽ đến làm khách trên sân của Becamex Bình Dương.

Tin nóng 10/4: Việt Nam gặp thuận lợi ở vòng loại World Cup; Phạt trọng tài mắc sai lầm

 

Pau FC nhận 'tối hậu thư': Để Quang Hải thi đấu hoặc chấp nhận 'mất trắng' ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam

Người đại diện của Quang Hải, ông Michele Donato Fersini mới đây đã có những tuyên bố đầy cứng rắn về tương lai thân chủ của mình tại Pau FC. Cụ thể, đội bóng nước Pháp sẽ phải trao cơ hội nhiều hơn cho ngôi sao số 1 Đội tuyển Việt Nam. Nếu tình hình không thay đổi, nhiều khả năng Quang Hải sẽ rời Pau FC ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.