Thể thao

HLV Hàn Quốc không muốn 'đêm dài lắm mộng', 'trung vệ số 1 ĐT Việt Nam' khó theo chân Quang Hải

HLV Hàn Quốc không muốn 'đêm dài lắm mộng', 'trung vệ số 1 ĐT Việt Nam' khó theo chân Quang Hải

V.League 2022 chuẩn bị trở lại với trận đá bù vòng 3 giữa Nam Định và Hà Nội FC vào ngày 26/6 sắp tới. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, đội bóng thủ đô sẽ chính thức chiếm ngôi đầu bảng của Hà Nội FC. Thời gian qua, đoàn quân của HLV Chun Jae-ho đã thể hiện phong độ ấn tượng khi giành chức vô địch ở giải Tứ hùng tại Hải Phòng.

Nói về trận đấu sắp tới, HLV Chun Jae-ho cho biết: “Trận đấu với Nam Định hứa hẹn rất khó khăn với Hà Nội FC. Đội sẽ phải thi đấu trên sân khách. Khán giả Nam Định cổ vũ rất nhiệt tình. Nam Định cũng là đội bóng tổ chức lối chơi rất tốt. Tôi biết họ dùng chiến thuật gì. Tôi sẽ có giải pháp sử dụng chiến thuật hợp lý để Hà Nội FC có kết quả tốt”.

Hà Nội FC đã lên ngôi vô địch ở giải giao hữu Cúp tứ hùng Hải Phòng 2022.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đánh giá thêm về sự chuẩn bị của đội bóng thủ đô: “Hà Nội FC đã có quãng thời gian 2 tháng chuẩn bị tốt trước khi mùa giải trở lại. Đội bóng đã có 2 tuần tập huấn ở Đà Nẵng, 1 tuần rèn quân tại Hà Nội. Ngoài ra, Hà Nội FC cũng đã có một số trận giao hữu tại Cúp Tứ hùng Hải Phòng 2022 trước khi V.League trở lại.

Hiện tại, đội gặp một số trường hợp bị chấn thương như Duy Mạnh, Văn Xuân, Djuro Zec. Đây là điều mà tôi sẽ phải suy tính. Ngoài chuyện nhân sự, tôi rất hài lòng về sự chuẩn bị của Hà Nội FC trong thời gian qua”.

Thành Chung sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng thủ đô.

Sau khi nói lời chia tay Quang Hải, Hà Nội FC nguy cơ để mất thêm những ngôi sao khác khi Thành Chung và Thành Lương sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Liên quan đến tương lai của Thành Chung, HLV Chun Jae-ho nói: “Thành Chung là một cầu thủ chất lượng. Tôi cảm nhận trên sân tập, cậu ấy là trung vệ tốt nhất Việt Nam. Tôi mong Hà Nội FC sẽ bằng mọi giá giữ Thành Chung ở lại.

Còn về Quang Hải, cậu ấy là cầu thủ tốt. Quang Hải rất quan trọng với chúng tôi nhưng dù sao cậu ấy cũng đã rời đội bóng. Hà Nội FC vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác. Chúng tôi vẫn hướng đến lối đá tấn công, kiểm soát bóng. Tôi muốn Hà Nội FC vừa cầm bóng nhiều, vừa nhanh. Ngoài ra, Ban huấn luyện chúng tôi cũng sẽ tập thêm cho các cầu thủ cách đá phòng ngự phản công”.

Quang Hải chia tay Hà Nội FC từ ngày 12/4 và chuẩn bị ra mắt đội bóng mới tại Pháp.

Với Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 đã hoàn tất việc xin visa lao động và sẽ sang Pháp trong ít ngày tới để kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới tại Pháp. Bến đỗ của ngôi sao số một ĐT Việt Nam vẫn được giữ kín với người hâm mộ.

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 24/6: QUANG HẢI RÈN THỂ LỰC CỰC GẮT TỪ 2 THÁNG TRƯỚC ĐỂ XUẤT NGOẠI

 

Hoàn tất thủ tục sang Pháp, Quang Hải khiến nhà vô địch Champions League thành người thừa ở CLB mới

(Techz.vn) Rodez AF - 'bến đỗ tin đồn' của Quang Hải tại Pháp được cho là sẵn sàng đẩy con trai Zidane, người từng cùng Real Madrid vô địch Champions League ra đi để nhường vị trí cho ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam.