Thể thao

Tin nóng V.League 23/6: Quang Hải lại khiến NHM 'việt vị', thủ quân ĐT Việt Nam nhận quà khủng

Tin nóng V.League 23/6: Quang Hải lại khiến NHM 'việt vị', thủ quân ĐT Việt Nam nhận quà khủng

Quang Hải gây ngỡ ngàng với bến đỗ mới

Tưởng chừng như thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải đã dần đi đến hồi kết nhưng với tuyên bố mới nhất của người đại diện Nguyễn Đắc Văn thì người hâm mộ vẫn phải chờ đợi để biết tương lai của ngôi sao số một ĐT Việt Nam.

Trên trang cá nhân của mình, ông Đắc Văn cho biết: "Đương nhiên là HLV Nimes không biết Quang Hải là ai vì có ai làm việc với Nimes đâu. Còn ông “nhà báo Johnson” ở Paris với Metz cũng chưa bao giờ nghe tên."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Ông Đắc Văn phủ nhận thông tin Quang Hải đến Metz?

Bạn gái Đoàn Văn Hậu khoe body nóng bỏng

Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận, mối quan hệ giữa Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn luôn được dư luận vô cùng tò mò và quan tâm. Thậm chí có những tin đồn cho rằng ngôi sao của Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị làm đám cưới với cô bạn gái Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng phong cách  hiện đại, quyến rũ và tinh tế, nàng hot girl 21 tuổi luôn khiến dân tình phải trầm trồ với body bốc lửa nhưng không hề phản cảm của bản thân.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

'Vợ sắp cưới' Đoàn Văn Hậu và những lần khoe dáng 'bỏng mắt': Đẳng cấp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020
"Vợ sắp cưới" Đoàn Văn Hậu với những màn khoe dáng đầy gợi cảm nhưng không kém phần tinh tế.

Người hùng U23 Việt Nam nhận tin vui ở AFC Cup 2022

Trước những hoài nghi về việc các cầu thủ trẻ khó có cơ hội ra sân sau khi trở về từ VCK U23 châu Á 2022, HLV Bae Ji-won của Viettel FC đã có câu trả lời khiến người hâm mộ bất ngờ.

Giải đáp về vấn đề này, HLV Bae Ji-won cho biết: "Chắc chắn các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội ra sân ở AFC Cup. Tôi đã có kế hoạch riêng, tình hình tùy theo từng trận đấu. Cơ hội ra sân của các cầu thủ trẻ chắc chắn cao ở giải đấu này".

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Các cầu thủ trẻ sẽ được đảm bảo cơ hội ra sân thi đấu ở AFC Cup 2022.

Quang Hải phải tự đi chợ, nấu cơm khi sang Pháp

Trong chia sẻ mới đây, chuyên gia thể chất Nguyễn Ngọc Anh Tuấn - người giúp Quang Hải rèn luyện thể lực suốt thời gian vừa qua đã tiết lộ những khó khăn mà ngôi sao số một ĐT Việt Nam sẽ gặp phải khi sang Pháp thi đấu, trong đó có việc phải tự chăm sóc bản thân.

Cụ thể, chuyên gia Nguyễn Ngọc Anh Tuấn cho biết: "Hải sẽ phải học cách chọn thức ăn, học cách đi chợ và thậm chí học nấu nướng để tự nấu cho mình. Ở nước ngoài, sẽ ko có chuyện đội hay ai đó lo cơm ngày 3 bữa cho các bạn được."

Chuyên gia Nguyễn Ngọc Anh Tuấn là người giúp Quang Hải rèn luyện thể lực trước khi sang Pháp.

Hà Nội FC thưởng lớn cho các cầu thủ dự SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022

Sau thành công của U23 Việt Nam tại SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022, Hà Nội FC đã duyệt chi 3 tỷ đồng tặng thưởng "gà nhà". Cụ thể, mức thưởng dành cho các cầu thủ như sau: Đỗ Hùng Dũng: 800 triệu đồng, Bùi Hoàng Việt Anh: 600 triệu đồng, Lê Văn Xuân: 500 triệu đồng, Vũ Tiến Long: 300 triệu đồng, Nguyễn Văn Tùng: 300 triệu đồng, Nguyễn Hai Long: 200 triệu đồng, Quan Văn Chuẩn: 200 triệu đồng và Nguyễn Văn Trường: 100 triệu đồng.

Hà Nội vinh danh các cầu thủ tham dự SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022.

QUANG HẢI VÀ NHỮNG BẾN ĐỖ TIN ĐỒN TẠI TRỜI ÂU: LA LIGA, BUNDESLIGA ĐỀU CÓ ĐỦ CẢ

 

'Vợ sắp cưới' Đoàn Văn Hậu và những lần khoe dáng 'bỏng mắt': Đẳng cấp Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020

(Techz.vn) Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận, mối quan hệ giữa Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My vẫn luôn được dư luận vô cùng tò mò và quan tâm. Thậm chí có những tin đồn cho rằng ngôi sao của Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị làm đám cưới với cô bạn gái Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.