Tablet - Laptop - Máy tính

Hình ảnh mới "gây sốt" về cặp máy tính bảng Galaxy Tab S7 tích hợp 5G đầu tiên trên thế giới

Hình ảnh mới

Samsung dự kiến sẽ ra mắt 2 máy tính bảng Galaxy Tab S7 và Galaxy Tab S7 trong sự kiện Unpacked vào ngày 05/8. Bảng thông số kỹ thuật đầy đủ của chúng cũng đã được lộ diện vào đầu tuần này và bây giờ cả hai đã xuất hiện trên Google Play Console, xác nhận một số phần cứng chính.

samsung-galaxy-taps7

Đồng thời, nguồn tin quen thuộc - Evan Blass đã đăng tải một số hình ảnh chính thức, xác nhận những tin đồn về cặp tablet từ trước đến nay - viền mỏng, bút cảm ứng S Pen được tân trang lại và không có bất kỳ máy quét dấu vân tay nào (đồng nghĩa với việc bộ phận này có thể được tích hợp vào màn hình AMOLED).

Galaxy Tab S7 sẽ có sẵn các tùy chọn Wi-Fi và Wi-Fi LTE. Tuy nhiên, Galaxy Tab S7 sẽ có thêm một tùy chọn kết nối 5G và dự kiến ​​sẽ đến các thị trường nơi 5G đã có sẵn rộng rãi.

samsung-galaxy-taps7-2

Cặp máy tính cũng được trang bị chip xử lý Snapdragon 865 và RAM 6/8 GB. Độ phân giải của màn hình cũng phù hợp với các tin đồn trước đây - 2.560 x 1.600 pixel cho Galaxy Tab S7 và 2.800 x 1.752 pixel cho Galaxy Tab S7 .

samsung-galaxy-taps73

Mặc dù thông số kỹ thuật đã lộ diện, tuy nhiên giá bán và thời gian lên kệ của dòng Galaxy Tap S7 vẫn sẽ được giấu kín cho đến sự kiện Unpacked vào tuần tới. Dự kiến, khi được ra mắt, sản phẩm sẽ thu hút vô số sự chú ý vì là một trong số những máy tính bảng được tích hợp 5G đầu tiên trên thế giới.

 

Cẩn thận iPhone 11 Trung Quốc đổ bộ thị trường Việt giá từ 14,99 triệu đồng

(Techz.vn) - Được bán với giá chỉ từ 14,99 triệu đồng, tức rẻ hơn khoảng 4 triệu đồng so với bản chính hãng và đi kèm hạn chế mà người dùng nên nắm rõ.