Giải trí

HIEUTHUHAI bị ‘lột sạch’ đồ trên sóng truyền hình, netizen phản ứng dữ dội

HIEUTHUHAI bị ‘lột sạch’ đồ trên sóng truyền hình, netizen phản ứng dữ dội

Trong tập mới nhất của chương trình 2 ngày 1 đêm vừa công chiếu, phân đoạn HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ trở thành chủ đề bàn tán của CĐM. Theo đó, trong 1 thử thách đoán bài hát của chương trình, nhân vật phải cởi từng món đồ nếu đồng đội không đoán đúng tên bài hát. HIEUTHUHAI là người bị chịu phạt khi liên tục phải cởi từng món đồ trên người. Thậm chí, nam ca sĩ phải cởi cả quần.

large-0-r6-a4273-d912c40bee-2-1676973371.jpg
 

Sau khi tập 30 được lên sóng, nhiều người tỏ ra phấn khích trước màn lộ body của HIEUTHUHAI, nhưng cũng không ít khán giả phẫn nộ cho rằng chương trình ép nhân vật quá mức. Dù nam ca sĩ đã sử dụng thùng giấy để che đi phần nhạy cảm nhưng khán giả tỏ ra không hài lòng với phần thử thách và hình phạt trên.

hieuthuhai1a-1676944872-931-width740height740-1676973367.jpg
 

Trước những ý kiến phẫn nộ của CĐM, ê kip của chương trình vẫn chưa hề lên tiếng về sự việc này.

Trên các trang mạng, CĐM liên tục để lại những bình luận như:

“Trước đây coi thấy hay mà giờ đến đoạn này thấy bực ghê. Nghĩ sao bắt họ cởi đồ hết trơn vậy, lại còn phát sóng trên truyền hình nữa, phản cảm quá”

“Các bạn trong team cũng hùa nhau chọc ghẹo xốc cái thùng đó lên. Chương trình cần cân nhắc các ranh giới ‘riêng tư’ và ‘công cộng’”

“Tội nghiệp anh Hiếu bị lột đồ giữa thời tiết se lạnh. Biết là có chơi, có chịu nhưng hình thức phạt này nặng quá mà không phù hợp khi chiếu trên truyền hình. Bởi, có nhiều đối tượng khán giả tiếp cận, bản thân người bị phạt cũng không thích khi phải làm những việc thế này”

photo-1-16606336338511378661537-1676973445.jpg
 

HIEUTHUHAI là cái tên được chú ý thời gian gần đây khi tham gia show thực tế “2 ngày 1 đêm”. Được sự yêu mến của khán giả thông qua chương trình, nam ca sĩ “thừa thắng xông lên” khi ra mắt MV Ngủ 1 mình. Ca khúc nhận được sự đón nhận tích cực và lời khen từ nhiều khán giả. Có thể thấy đây là những thành công, bước đệm cho sự nghiệp của HIEUTHUHAI, với tuổi đời còn khá trẻ, đây sẽ là cơ hội để nam ca sĩ trẻ phát triển hơn trong tương lai.

 

Lê Dương Bảo Lâm 'hơn thua' với HIEUTHUHAI khi bị fan nhí gạch tên trong bài tập làm văn

Bị fan nhí thẳng tay gạch tên và thay thế bằng HIEUTHUHAI trong bài làm văn, Lê Dương Bảo Lâm đăng đàn đầy hờn dỗi.