Giải trí

Hiền Thục đăng ảnh không mặc áo, khoe dáng ở tuổi U40,CĐM choáng vì 'đạo cụ' để che chắn vòng 1

Hiền Thục đăng ảnh không mặc áo, khoe dáng ở tuổi U40,CĐM choáng vì 'đạo cụ' để che chắn vòng 1

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Thục khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi đăng tải một hình ảnh bán nude. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 còn mạnh dạn lấy thú cưng che chắn vòng 1. Hiền Thục vốn dĩ được nhiều người khen ngợi vì vóc dáng thon thả, ngoại hình trẻ trung ở độ tuổi 40. Tuy nhiên, hình ảnh táo bạo này của cô nàng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bên cạnh một số ý kiến khen ngợi về sự trẻ trung của cô nàng, nhiều khán giả cho rằng phong cách này không hề phù hợp với nữ ca sĩ vốn nổi tiếng với phong cách nhẹ nhàng, hiền dịu.

Hiền Thục sử dụng thú cưng để che chắn vòng 1

Tuy đã trải qua một lần sinh nở, nhưng vóc dáng của Hiền Thục vẫn không hề ảnh hưởng. Nhờ vào ăn kiêng và tập luyện, Hiền Thục chỉ nặng hơn 41 kg và có thân hình thon thả, không có dấu hiệu của mỡ thừa. Thậm chí, cô nàng còn thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặc bikini, khoe vòng eo 56 cm khó có ai có được. Bên cạnh những lời khen về sự trẻ trung, Hiền Thục cũng thường xuyên bị cư dân mạng chê gây và cho rằng cô không nên tiếp tục giảm cân nữa để trở nên có sức sống hơn.

Mặc dù được cho rằng đã giảm cân quá đà và gầy đi đáng kể nhưng Hiền Thục vấn luôn khiến cư dân mạng ngỡ ngàng bởi những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ với thần thái vui vẻ. Nhan sắc của nữ nghệ sĩ ở độ tuổi 40 thậm chí còn so sánh như gái 20.

 

Lộ clip Hà Hồ - Kim Lý cùng bố mẹ ruột quay phim bí mật, CĐM tranh cãi về phản ứng của cả gia đình

(Techz.vn) CĐM xôn xao clip MC Anh Tuấn đột nhập' nhà Hà Hồ - Kim Lý , phản ứng của gia đình mới khiến cư dân mạng bất ngờ