Giải trí

H'Hen Niê lộ gương mặt đầy vết thâm tím như bị ai đánh khiến khán giả lo lắng

H'Hen Niê lộ gương mặt đầy vết thâm tím như bị ai đánh khiến khán giả lo lắng

Sáng ngày 24/10, H'Hen Niê khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải gương mặt đầy vết bầm lên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng. Không chỉ vậy, H'Hen Niê còn bày tỏ nỗi buồn khi phải chịu những vết bầm này.

hhen-nie-2

Tuy nhiên, lý do thực sự gây ra những vết bẩm này là từ việc hút mụn. Nàng Hậu bộc bạch: "Lâu lâu mới được đi quay chứ bộ. Nỡ lòng nào mà vì mấy cái mụn cám mà máy hút mụn gửi gắm lại H'Hen mấy cái vết thâm đậm thế này". Chính nàng hậu cũng hài hước cho rằng nhìn cô chẳng khác nào bị chồng đánh, còn chồng nào thì cô chưa nói. Đến buổi chiều cùng ngày, nàng Hậu cũng chia sẻ khoảnh khắc hậu trường của một buổi chụp ảnh và cho thấy gương mặt đã ổn hơn nhiều nhờ có phấn son.

hhen-nie-3

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành đại diện nước nhà tại Miss Universe 2018 được tổ chức ở Thái Lan. Với sự tỏa sáng của mình, chân dài sinh năm 1992 xuất sắc được gọi tên vào Top 5 chung cuộc, trở thành niềm tự hào của người hâm mộ nhan sắc trong nước.

hhen-nie

Tuy nhiên, ít ai biết rằng H'Hen Niê từng phải hứng chịu không ít ý kiến trái chiều bởi nhan sắc của cô khác với những gì mà người hâm mộ nghĩ về một hoa hậu tại Việt Nam. Chân dài cũng thừa nhận cô phải đối mặt với những bình luận “ném đá" về làn da, mái tóc… “Dù ban đầu mình rất can đảm nhưng vì nhận nhiều "gạch đá" quá, tôi cũng thụt một tí. Mọi người nghĩ hoa hậu là lúc nào cũng phải xuất hiện thật sang, đẹp, những cái liên quan đến hoa hậu quá cao so với tôi. Nó không còn là chất của tôi nữa, tôi ngày càng áp lực và không thể thực hiện”, cô kể.

hhen-nie-1

Khi đối mặt với những lời bình phẩm tiêu cực, mỹ nhân Ê-Đê không gục ngã. Thay vào đó, H'Hen Niê chọn cách cố gắng để vượt qua. “Tôi nói rằng nếu cứ bắt tôi thay đổi theo những thứ không phải là của mình thì vai trò của tôi sẽ không đến được, chắc tôi sẽ bị sụp giữa đường mất. Nó là cái gì đó quá lớn lao và đáng sợ. Nhưng tôi cũng đã vượt qua, tôi muốn sống thật với chính bản thân mình, phải dùng những gì mình có để thể hiện, những gì không có thì không ép buộc, không thể "diễn" được. Tôi phải là chân thật con người mình thì mới có những nguồn năng lượng thực tế để vượt qua được những điều gặp phải”.

Hiện tại, H'Hen Niê đã có một vị trí trong showbiz đồng thời nhận được sự yêu mến của nhiều người hâm mộ.  

 

Hé lộ cuộc sống của con gái cố diễn viên Mai Phương sau hơn 1 năm mẹ mất, bố chưa đón qua Mỹ

(Techz.vn) - Trong lúc chờ đoàn tụ với bố Phùng Ngọc Huy ở Mỹ, con gái cố diễn viên Mai Phương đang được bảo mẫu thân cận chăm sóc.