Giải trí

Hé lộ về con người thật của Lê Thảo Nhi – Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2022 cùng danh xưng ‘richkid’

Hé lộ về con người thật của Lê Thảo Nhi – Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2022 cùng danh xưng ‘richkid’

Tối ngày 25/05 vừa qua, cuộc thi Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ chính thức diễn ra thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Có mặt tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, bố mẹ, bà nội cùng khoảng 20 người thân của Thảo Nhi Lê (Thảo Nhi) hào hứng xem cô thi chung kết. 

Sau khi con gái đạt danh hiệu á hậu 1, ông Lê Thanh Hải - bố Thảo Nhi không giấu nổi xúc động và cho biết con gái chính là "bản sao" tính cách của ông. Theo đó, bố Thảo Nhi khẳng định tân á hậu là người có tính cách vui vẻ, hài hước và vô cùng thẳng thắn: "Con tôi có cuộc sống bình thường như bao cô gái trẻ khác. Nhi không sống hưởng thụ, sang chảnh như mọi người nghĩ".

He-lo-ve-con-nguoi-that-cua-thao-nhi-le-a-hau-2-hoa-hau-hoan-vu-2022-cung-danh-xung-rickid
Bố của Thảo Nhi Lê

Chia sẻ cụ thể hơn, ông Hải cho biết danh hiệu của một cuộc thi không quá quan trọng và ông rất vui mừng, hài lòng bởi con gái đã tự tin thể hiện bản thân: “Danh hiệu không phải là tất cả. Cuộc sống con người ta rất ngắn ngủi, điều quan trọng nhất là sự cống hiến cho xã hội. Nhi nhận được nhiều lời khen trong quá trình thi hoa hậu. Tôi đã đọc tất cả bình luận trên mạng xã hội về con gái và rất xúc động. Nhi và các bạn trẻ ngày nay rất giỏi, có thể làm nhiều thứ giúp thay đổi thế giới này".

He-lo-ve-con-nguoi-that-cua-thao-nhi-le-a-hau-2-hoa-hau-hoan-vu-2022-cung-danh-xung-rickid

Cũng trong buổi trả lời truyền thông, bố Thảo Nhi nhấn mạnh rằng gia đình rất ủng hộ khi người đẹp quyết định từ Đức về Việt Nam để tham dự cuộc thi nhan sắc này. Trong suốt 3 tháng qua, cha con ông Hải không có nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ mà chỉ giữ sự kết nối bằng những cuộc trò chuyện ngắn qua điện thoại: "Lịch trình của Nhi rất dày, áp lực không thể tránh khỏi nhưng chúng tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của con. Sau cuộc thi, Nhi sẽ về Đức thăm gia đình rồi quay trở lại Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Sau hơn hai năm dịch Covid-19 bùng phát, đây cũng là lần đầu tôi về nước".

Tiết lộ về tính cách của Thảo Nhi, bố cô cho biết nàng á hậu sống rất tích cực và là người truyền năng lượng, cảm hứng về sự lạc quan cho các thành viên trong gia đình: "Nhi luôn dặn mọi người dù có chuyện gì vẫn phải luôn nghĩ tích cực. Con gái tôi chưa từng bi quan, suy nghĩ tiêu cực. Khó khăn nào xảy ra, Nhi luôn nghĩ tích cực. Đó là điều tôi khâm phục ở con gái".

He-lo-ve-con-nguoi-that-cua-thao-nhi-le-a-hau-2-hoa-hau-hoan-vu-2022-cung-danh-xung-rickid

Không chỉ vậy, bà Nguyễn Thị Trúc - bà nội của Thảo Nhi cũng bật mí khoảng thời gian đầu mới từ nhà chung về, Thảo Nhi có than về sự mệt mỏi. Sau đó, bà đã hết lời động viên và bồi bổ cho cháu. Trong mắt bà nội, Thảo Nhi là cô gái năng động, chăm chỉ làm việc và ít có thời gian cho gia đình: "Tôi và Nhi như hai người bạn. Cháu thường tâm sự với tôi những lúc mệt mỏi để bà cho lời khuyên. Khi Nhi thi hoa hậu, tôi sợ cháu nổi tiếng sẽ phải đối mặt với nhiều thị phi. Tuy nhiên, tôi và gia đình đều ủng hộ những gì cháu muốn".

Được biết, Thảo Nhi sinh năm 1994 tại Đức. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc ở TP HCM. Trên mạng xã hội, cô nàng nổi tiếng với vai trò fashionista sở hữu kênh Instagram với hơn 634.000 người theo dõi. Trước đó, Thảo Nhi từng hai lần được trang TC Candler xếp vào top "100 gương mặt đẹp nhất thế giới". Cô được người hâm mộ gọi là rich kid Việt (con nhà giàu), cùng Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà.

 

Khán giả ngỡ ngàng khi Tân Hoa hậu Ngọc Châu xác nhận chưa từng yêu ai và hé lộ tiêu chí bạn trai

(Techz.vn) Những chia sẻ của Ngọc Châu - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 về chuyện tình cảm nhanh chóng thu hút được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.