Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ 'siêu phẩm giá rẻ' thay thế Redmi 9A khiến Nokia C20 'sợ khiếp vía'

Hé lộ 'siêu phẩm giá rẻ' thay thế Redmi 9A khiến Nokia C20 'sợ khiếp vía'

Redmi được cho là đang chuẩn bị một chiếc điện thoại thông minh giá rẻ mới và ra mắt nó trong vài tuần tới. Thiết bị này được gọi là Redmi A1 và nó đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu chứng nhận BIS, TKDN và FCC, khẳng định về việc nó sắp ra mắt sắp tới tại Ấn Độ, Indonesia và các thị trường toàn cầu khác.

Hiện tại chưa rõ Redmi A1 sẽ là một thứ gì đó mới hay kế thừa những ưu điểm từ dòng Redmi 9A. Tuy nhiên chắc chắn nó sẽ có giá rẻ. Dĩ nhiên đối thủ của nó sẽ là những chiếc smartphone rẻ nhất hiện nay như Nokia C20.

Theo danh sách Geekbench gần đây, Redmi A1 sẽ đi kèm với chipset MediaTek Helio A22 lõi tứ. Nó sẽ có 3GB RAM và hệ điều hành dựa trên Android 12. Ngoài ra, danh sách FCC tiết lộ rằng thiết bị có chiều dài 164,67mm và chiều rộng 76,56mm. Thiết bị sẽ hỗ trợ kết nối WiFi và Bluetooth 2.4GHz. Các thông số kỹ thuật khác của thiết bị vẫn chưa được hoàn thiện.

Kênh thông tin Redmi Ấn Độ hiện đã đăng một bài đăng trên mạng xã hội ám chỉ đến việc Redmi A1 sắp được phát hành trong và dịp lễ hội Diwali của Ấn Độ, lễ hội này diễn ra vào ngày 24 tháng 10, chúng ta có thể mong đợi Redmi A1 sẽ ra mắt vào khoảng tháng 10.

 

POCO M5s lộ diện với chip Helio G95 và màn hình AMOLED tương tự Redmi Note 10s

(Techz.vn) POCO M5s sắp ra mắt với giá từ 3,7 triệu, đi kèm chip Helio G95 giống Redmi Note 10s