Giải trí

Hé lộ nữ tỷ phú đình đám thế giới chơi thân với Hồ Ngọc Hà, chịu chơi vượt mặt cả em gái Cẩm Ly

Hé lộ nữ tỷ phú đình đám thế giới chơi thân với Hồ Ngọc Hà, chịu chơi vượt mặt cả em gái Cẩm Ly

Hồ Ngọc Hà là sao nữ hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Cô có mối quan hệ tốt với nhiều người nổi tiếng, giàu có, một trong số đó là người bạn thân đại gia ở Mỹ - Mimi Morris. Mimi Morris không còn là cái tên quá xa lạ. Cô được biết đến là một trong những nữ tỷ phú giàu bậc nhất xứ sở cờ hoa, từng xuất hiện trong vlog của Vũ Khắc Tiệp. Lối sống xa hoa của bạn thân Hà Hồ không ít lần khiến dư luận phải trầm trồ.

ban-than-ho-ngoc-ha-1

Mimi Morris là vợ của Don Morris – CEO Morris Group International, có 9 chi nhanh, văn phòng trên toàn thế giới. Tập đoàn mà chồng Mimi Morris sở hữu kinh doanh nhiều mặt hàng như ống nước, hệ thống thoát nước, nhà vệ sinh bằng thép không gỉ… Họ có 75 bằng sáng chế, sản xuất hàng nghìn đầu sản phẩm. Don Morris có 1,8 nghìn nhân viên, rải rác khắp toàn cầu là hệ thống văn phòng, nhà xưởng quy mô lớn.

ban-than-ho-ngoc-ha-3

ban-than-ho-ngoc-ha-4

Chồng của bạn thân Hồ Ngọc Hà nhiều lần được mời phỏng vấn trên các chương trình tài chính của Mỹ. ông được The Wholesalers bình chọn là nhân vật của năm vào 2017. Không quá nếu nói, vợ chồng vị tỷ phú này thuộc tầng lớp giới siêu giàu, có cuộc sống ngập tràn trong nhung lụa.

ban-than-ho-ngoc-ha-5

ban-than-ho-ngoc-ha-7

Bạn thân Hồ Ngọc Hà rất được chồng cưng chiều. Cô thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới, sở hữu những món đồ đắt đỏ, nhiều người dù có tiền cũng chẳng mua được. Lâu đài mà họ đang sống ước tính giá trị hơn 800 tỷ đồng. Ngoài ra còn bộ sưu tập siêu xe, hàng hiệu khủng.

ban-than-ho-ngoc-ha-10

ban-than-ho-ngoc-ha-8

ban-than-ho-ngoc-ha-9

Năm 2019, Mimi Morris gây choáng khi tổ chức tiệc sinh nhật với kinh phí 8 tỷ đồng. Bữa tiệc do nhà mốt Dolce & Gabbana thiết kế, có sự tham gia của những nhân vật đình đám trong giới kinh doanh và showbiz. Hồ Ngọc Hà cũng xuất hiện tại tiệc sinh nhật này, thân thiết chụp ảnh cùng bạn thân. Ngoài nữ ca sĩ còn có Vũ Khắc Tiệp, Lê Thúy, Hà Kiều Anh…

ban-than-ho-ngoc-ha-2

ban-than-ho-ngoc-ha-6

Nhìn cách sống của Mimi Morris, khán giả lại liên tưởng đến Hà Phương – em gái nổi tiếng của Cẩm Ly. Hà Phương cũng sống rất xa hoa khi có người chồng tỷ phú Chín Chu. Thế nhưng, nếu xét về độ chịu chơi thì có lẽ bạn thân Hồ Ngọc Hà vẫn khiến dư luận phải xôn xao nhiều hơn.

 

Con dâu tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh sống thế nào sau khi rời bỏ showbiz?

(Techz.vn) – Cô con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều cũng chính là người đã se duyên cho ông và Ngọc Trinh trước đây. Sau khi về làm dâu hào môn, người đẹp cũng rút lui khỏi showbiz.