Giải trí

Hé lộ những góc khuất chưa từng được công bố về Lynk Lee trước khi chuyển giới

Hé lộ những góc khuất chưa từng được công bố về Lynk Lee trước khi chuyển giới

Mới đây nhất, góp mặt trong tập 2 của chương trình Góc nhỏ thanh xuân, Lynk Lee lần đầu bộc bạch về những tâm sự từ quá khứ đến hiện tại khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. 

He-lo-nhung-goc-khuat-chua-tung-duoc-cong-bo-ve-lynk-lee-truoc-khi-chuyen-gioi

Theo đó, mở đầu chương trình, cô bày tỏ sự hào hứng khi ôn lại kỷ niệm cũ về băng cassette, hình ảnh phim Hoàn Châu công chúa hay những lần ham chơi bị cha mẹ đánh đòn: "Tuổi thơ tôi gắn liền với những cuốn băng cassette, hình ảnh phim Hoàn Châu công chúa chiếu trên tivi mỗi tối và cả những lần ham chơi bị cha mẹ đánh đòn... Đó là những ký ức đẹp mà tôi không thể quên. Nó sẽ theo tôi mãi trong suốt cuộc đời này. Dù có đi đâu, về đâu tôi cũng sẽ nhớ mãi những kỷ niệm đó".

Bên cạnh chia sẻ những kỷ niệm gắn liền với âm nhạc và đàn anh, đàn chị thần tượng trong nghề, Lynk Lee không ngần ngại thú nhận việc cô chưa có tình yêu đầu đời: "Tôi chưa có tình đầu. Tôi chưa có một người nào gọi là người yêu. Người ta không biết tôi thích họ vì tôi không nói. Tôi sợ. Những người tôi thích đều không thích con trai, họ chỉ thích con gái. Vì thế nên bây giờ tôi mới trở thành con gái".

Đáng nói, những tâm sự của nữ ca sĩ về chuyện giới tính làm nhiều người nghẹn ngào, xúc động. Nói về thời điểm phải gồng mình che giấu giới tính thật, Lynk Lee nhấn mạnh đó là quãng thời gian đầy mệt mỏi, áp lực:

"Tôi phải dùng từ ‘áp lực’ để miêu tả quãng thời gian gồng mình giấu đi giới tính thật. Tôi mệt mỏi khi phải tạo ra một hình tượng khác để giao tiếp với mọi người. Vì thế nên tôi thường xuyên giải tỏa áp lực ấy vào những ca khúc. Tôi truyền tải tình yêu vào ca khúc, mọi người không biết chuyện của tôi nên nghĩ đó là câu chuyện của nam và nữ".

He-lo-nhung-goc-khuat-chua-tung-duoc-cong-bo-ve-lynk-lee-truoc-khi-chuyen-gioi

Không chỉ vậy, Lynk Lee cũng bày tỏ điều khiến cô hối hận nhất là sự sợ hãi khiến bản thân không đủ dũng khí để come-out sớm hơn và bật khóc nức nở: "Tôi xin lỗi. Bố tôi không bao giờ biết tôi như thế này. Trước khi mất, bố có hỏi tôi xem còn điều gì muốn nói với bố không? Tôi rất muốn come out với bố, nhưng tôi không nói. Tôi sợ, để rồi bây giờ tôi hối hận vì đã không nói với bố trước khi bố mất".

He-lo-nhung-goc-khuat-chua-tung-duoc-cong-bo-ve-lynk-lee-truoc-khi-chuyen-gioi

Trước những chia sẻ này, nhiều khán giả bày tỏ sự cảm thông và gửi lời động viên đến giọng ca Buồn thì cứ khóc đi:

“Thương quá. Chúc Lynk mạnh mẽ thành công”

“Khổ tâm thiệt sự luôn, đã vậy còn gặp mấy thằng lol hay vào trang ngta chê này chê nọ. Thôi mong bạn ngày càng hạnh phúc”

“Chúc Lynk sớm thành công. Quá thương Lynk”,…

He-lo-nhung-goc-khuat-chua-tung-duoc-cong-bo-ve-lynk-lee-truoc-khi-chuyen-gioi

Có thể thấy, qua dòng tâm sự của Lynk Lee người hâm mộ càng thêm thấu hiểu về những khó khăn mà nữ ca sĩ trải qua trên con đường đi tìm giới tính thật. Được biết, hiện tại, cô nàng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội và gây ấn tượng bởi diện mạo ngày một nữ tính, ngọt ngào.

 

Công chúng không ngừng nhắc đến vụ kêu gọi 14 tỷ tiền từ thiện của Hoài Linh suốt những giờ qua

(Techz.vn) Ngay khi hình ảnh mới nhất của NS Hoài Linh được chia sẻ trên các diễn đàn mạng đã khiến dân tình bàn tán sôi nổi và tỏ rõ thái độ mỉa mai, châm biếm.

Tag:

lynk lee