Giải trí

Hé lộ nguyên nhân đau lòng khiến người mẹ dìm chết 2 con nhỏ ở Nam Định

Hé lộ nguyên nhân đau lòng khiến người mẹ dìm chết 2 con nhỏ ở Nam Định

Mới đây, mạng xã hội bàng hoàng trước vụ việc người mẹ dìm chết 2 con nhỏ ở Nghĩa Sơn, Nam Định.

Nguyên nhân của sự việc chưa được xác định chính xác, song gia đình chồng tiết lộ người phụ nữ này bị bệnh trầm cảm từ năm ngoái. Người này từng là giáo viên trường tiểu học dạy môn tin học nhưng trong năm bị trầm cảm nên chồng làm đơn cho vợ nghỉ tạm thời để chữa bệnh. Khi chữa bệnh tại nhà, người phụ nữ này ở nhà chồng và được gia đình chồng chăm sóc.

me-dim-chet-2-con-1-1678331264.jpg
 

“Khi được hỏi có mâu thuẫn gì với nhà chồng hay chồng ngoài tình gì không, thì cô ấy bảo không có gì: 'Chồng cháu tốt, gia đình đều tốt cả'

Khi hỏi nguyên nhân tại sao làm như vậy thì người này bảo: 'Cháu chỉ thương con cháu, sau này lớn lên nó dễ bị tệ nạn xã hội'”, lãnh đạo xã Nghĩa Sơn thông tin.

Trước đó, 10 giờ sáng ngày 8/3, chị Vũ Thị Ng. (32 tuổi, quê ở xã Trực Thái, huyện Trực Ninh, Nam Định) xin phép mẹ chồng chở hai con gái sinh năm 2018 và 2021 bằng xe máy từ xã Trực Thái đi chơi. Khoảng 10 giờ cùng ngày, sau khi qua cầu phao Ninh Cường đến huyện Nghĩa Hưng, tại khu vực sông Ninh Cơ, thuộc địa bàn giáp ranh giữa thị trấn Liễu Đề và xã Nghĩa Sơn, người mẹ này để xe trên đê sông, dẫn hai con xuống sông dìm xuống nước.

Lúc này, người dân lập tức lao vào cứu hộ, thế nhưng người mẹ đã nói "Tôi đã dìm chết 2 con tôi rồi". Người dân hô hoán đưa 2 cháu vào cơ sở y tế gần nhất, thế nhưng 2 cháu đã tử vong từ trước đó.

me-dim-chet-2-con-1678286143-1678331240.jpg
 

Sau khi tiếp nhận tin báo, chính quyền và công an xã Nghĩa Sơn đã đến hiện trường, đưa người phụ nữ về trụ sở. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Xôn xao hình ảnh cô gái tử vong trong tư thế theo lơ lửng tại phòng tập Yoga

Thời điểm được phát hiện, cô gái đã tử vong trong tư thế treo lơ lửng, chân sắp chạm đất tại 1 phòng tập Yoga.