Giải trí

Hé lộ mức cát-xê khủng của NS Minh Nhí và đời tư ít ai biết khiến nhiều người ngỡ ngàng

Hé lộ mức cát-xê khủng của NS Minh Nhí và đời tư ít ai biết khiến nhiều người ngỡ ngàng

Minh Nhí là gương mặt vô cùng thân quen với khán giả trong và ngoài nước. Anh ngoài vai trò là một diễn viên còn được biết đến là một đạo diễn sân khấu, giáo viên dạy diễn xuất tài ba của nhiều thế hệ học sinh. Hiện tại, Minh Nhí dù đã bước sang tuổi U60 nhưng vẫn miệt mài và hết lòng với nghề diễn xuất. Những cống hiến của nam nghệ sĩ trở thành điểm sáng trong mắt công chúng yêu nghệ thuật.

Về mức cát-xê của nghệ sĩ, đây là một vấn đề khá kín tiếng được ít người chia sẻ. Tuy nhiên, Minh Nhí đã từng tiết lộ về mức thu nhập của anh thời kỳ hoàng kim trong sự nghiệp. Mức thù lao anh nhận được lên với 2,5 triệu đồng/show và mỗi ngày nam nghệ sĩ chạy đến 5 show.

Đây là mức thu nhập cực kỳ cao vào thời điểm đó, được biết giá vàng lúc bấy giờ chỉ hơn 4 triệu đồng/cây. Tuy nhiên khi nhìn lại quá khứ, NS Minh Nhí thừa nhận bản thân anh đã không khôn khéo khi thường sử dụng tiền vào những cuộc vui chơi cùng bạn bè mà không chịu tích góp.

Và cũng vì những ngày ăn chơi "quên lối về" nên Minh Nhí từng có thời gian nghèo trở lại. Thậm chí, có lúc nam nghệ sĩ không có đủ 50 nghìn đồng trong tay. Kết quả, Minh Nhí phải bán đất, bán nhà để có tiền trang trải cuộc sống. Song, cũng kể từ đó, nam nghệ sĩ quyết tâm thay đổi và làm lại từ đầu.

Về đời tư của mình, ít ai biết được rằng Minh Nhí từng kết hôn ở Mỹ. Đó cũng là một trong những khoảng thời gian đen tối đối với anh khi dính ồn ào không được xuất hiện trên sân khấu. Nam nghệ sĩ cho biết năm 2006, anh cùng nhiều đồng nghiệp sang Mỹ lưu diễn, sau đó anh có lấy vợ bên Mỹ và vướng vào tin đồn lấy vợ để không phải quay trở về Việt Nam.

“Nhưng câu chuyện phía trong còn nhiều nỗi niềm, đó là những giấc mộng riêng tư, tôi dù có gắng gượng đến đâu đi nữa thì cũng chỉ là một người bình thường, vẫn có nhu cầu hạnh phúc. Tôi lập gia đình bên Mỹ, cưới và ổn định cuộc sống xong hết, tôi mới đưa vợ về lại Việt Nam. Và điều bất hạnh, tủi nhục nhất cuộc đời đã đến. Tôi bị cấm diễn 6 tháng. Tất cả những gì gây dựng trước đó đều mất sạch", Minh Nhí cho hay.

Ở tuổi xế chiều, nói về việc tìm người bầu bạn, nghệ sĩ Minh Nhí xem đó là cái duyên. Những năm qua, nam nghệ sĩ đều dành trọn tâm huyết và đam mê cho nghệ thuật. Với Minh Nhí chỉ cần còn được cống hiến cho nghệ thuật đã là hạnh phúc.

 

Trấn Thành để lộ ảnh ‘giường chiếu’ vào ban đêm, bà xã Hari Won liền phán một câu ‘xanh rờn’

(Techz.vn) Hari Won và Trấn Thành tiếp tục có những hành động khiến người hâm mộ ngã ngửa khi đăng tải hình ảnh “giường chiếu” vào giữa đêm.