Giải trí

Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa ca sĩ Quang Lê và ni cô Lê Thanh Huyền Trân ở Tịnh Thất Bồng Lai

Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa ca sĩ Quang Lê và ni cô Lê Thanh Huyền Trân ở Tịnh Thất Bồng Lai

Lê Thanh Huyền Trân là cái tên được đông đảo khán giả biết đến sau khi xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 và lọt vào top 6 chung cuộc. Bên cạnh đó, sao nhí còn gây chú ý khi trở thành con nuôi của ca sĩ Quang Lê - giọng ca hải ngoại đình đám trong giới showbiz.

He-lo-moi-quan-he-that-su-giua-ca-si-quang-le-va-ni-co-le-thanh-huyen-tran-o-tinh-that-bong-lai
Lê Thanh Huyền Trân và Quang Lê từng có mối quan hệ cha con thân thiết

Thời điểm đó, Quang Lê cho biết, ngay lần đầu gặp Huyền Trân đã bị ấn tượng bởi gương mặt sáng cùng sự thông minh, nhạy bén và nhen nhóm ý định nhận cô bé làm con nuôi sau khi có dịp cộng tác với cô qua liveshow Hát trên quê hương 3. Tuy nhiên, khoảng một thời gian sau, khán giả không còn thấy cả hai xuất hiện với nhau dù trên mạng xã hội hay sân khấu ca nhạc.

Cho đến năm 2016, trong một buổi chia sẻ với truyền thông, Bùi Quang Nhật - con nuôi Quang Lê cho biết, mối quan hệ giữa với ba nuôi với Huyền Trân không được suôn sẻ. Nguyên nhân xuất phát việc Quang Lê bắt cô đội tóc giả, thậm chí là nuôi tóc thật, dẫn đến phát sinh mâu thuẫn giữa hai cha con về định hướng hình ảnh.

He-lo-moi-quan-he-that-su-giua-ca-si-quang-le-va-ni-co-le-thanh-huyen-tran-o-tinh-that-bong-lai
Lê Thanh Huyền Trân đội tóc giả theo ý tưởng của Quang Lê

Cụ thể, Quang Nhật cho biết: “Từ lâu Huyền Trân đã không còn giữ mối quan hệ thân thiết với ba nuôi Quang Lê. Tính đến thời điểm hiện tại theo tôi được biết, ba Quang Lê chỉ có 3 người con nuôi là tôi, Phương Mỹ Chi và anh Quý. Nếu Huyền Trân đang là con nuôi của ba, là người trong gia đình đáng ra tôi phải biết chứ”.

Liên quan tới vấn đề mâu thuẫn giữa Quang Lê với Huyền Trân về việc yêu cầu cô đội tóc giả, Quang Nhật cũng thẳng thắn bày tỏ ý kiến: “Ba Quang Lê lúc ấy muốn Huyền Trân được xinh đẹp hơn trên sân khấu nên muốn Trân đội tóc giả, ba hoàn toàn không có ý xấu gì hết”.

Về phía Quang Lê, đại diện truyền thông của nam ca sĩ xác nhận anh và Huyền Trân đã dừng hợp tác thời gian dài. Chia sẻ cụ thể hơn, người này cho biết, phía Quang Lê và tịnh thất nơi Huyền Trân sinh sống đã không thể thống nhất trong việc xây dựng hình ảnh cho nữ ca sĩ trẻ dẫn đến việc chấm dứt hợp tác: “Bên đó muốn xây dựng hình ảnh theo ý của họ nên công ty không hợp tác nữa. Cuối cùng chúng tôi đành chấm dứt, không hợp tác nữa”.

Sau thời gian dài im ắng, mới đây, Lê Thanh Huyền Trân lại là gương mặt được cư dân mạng đặc biệt quan tâm vì những ồn ào liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai. Cũng chính bởi thế mà Quang Lê cũng được réo gọi không ngừng và khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ với con nuôi ở hiện tại.

 

Bắt trọn cảnh vợ hai Cường Đô La đang hóng gió trên siêu xe, lộ rõ mặt mộc không kém cạnh Hồ Ngọc Hà

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc dễ thương, nhẹ nhàng của Đàm Thu Trang, khán giả đồng loạt dành “cơn mưa” lời khen cho cô nàng.