Smart Phone - Điện thoại

Hé lộ mới nhất về khủng long bạo chúa Sony Xperia 1 V

Hé lộ mới nhất về khủng long bạo chúa Sony Xperia 1 V

Một rò rỉ tin tức mới đã chỉ ra rằng Sony Xperia 1 V sẽ không có thiết lập nhỏ gọn hơn so với người tiền nhiệm của nó. Xperia 1 V trước đây được đồn đại là nhỏ hơn Xperia 1 IV nhưng các báo cáo mới lại trái ngược với điều này. Các chi tiết bị rò rỉ của chiếc flagship sắp được phát hành của Sony bao gồm một sơ đồ của điện thoại thông minh.

sony-xperia-1iv-1-1679622514.jpg
 

Sony Xperia 1 V dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối năm nay và người rò rỉ Weibo, Zackbuks đã ám chỉ rằng nó sẽ không nhỏ hơn. Người mách nước đã có một loạt thành công vang dội trong thời gian gần đây và anh ấy đã cung cấp một sơ đồ nguyên lý của chiếc hạm.

Kích thước bị rò rỉ của điện thoại thông minh là 164,68 x 70,89 x 8,54, khác với rò rỉ trước đó vào tháng 2 bởi @onleaks. Mẫu Xperia 1 ban đầu có kích thước 167 x 72 x 8,2 mm, với các mẫu tiếp theo nhỏ hơn một chút. Trọng lượng cũng khác nhau giữa các thế hệ Xperia 1 với độ lệch khoảng 5g.

sony-xperia-1iv-2-1679622514.jpg
 

Vụ rò rỉ hồi tháng 2 bắt nguồn từ thông tin Sony đã đại tu thiết kế của chiếc điện thoại thông minh với khung máy hẹp hơn và dày hơn. Xperia 1 V sẽ dày hơn một chút so với người tiền nhiệm nhưng vẫn giữ nguyên chiều cao và chiều rộng.

Sony có thể sẽ phát hành Xperia 1 V vào tháng 5 năm 2023 và việc phân phối tuần tự cho các thị trường khác có thể được triển khai. Vẫn chưa có thông tin chi tiết chính thức nào từ Sony nhưng chúng tôi hy vọng thông số kỹ thuật đầy đủ của chiếc flagship Xperia 1 V sẽ sớm xuất hiện.

 

Sony thêm sự lựa chọn cho dải ống kính full-frame nhỏ gọn với FE 50mm F1.4 GM

Sự bổ sung mới nhất cho dải sản phẩm G Master™ của Sony mang đến độ phân giải vượt trội, bokeh tuyệt đẹp và khả năng lấy nét tự động nhanh trong một thiết kế nhỏ gọn đến đáng kinh ngạc.

Tag:

Xperia

Sony