Giải trí

'Vén màn' lợi ích Khoa Pug đạt được sau khi 'phốt' Johnny Đặng lừa 35 tỷ, nhìn qua cũng thấy choáng

'Vén màn' lợi ích Khoa Pug đạt được sau khi 'phốt' Johnny Đặng lừa 35 tỷ, nhìn qua cũng thấy choáng

Sau gần 1 tuần đăng tải clip tố bạn đại gia lừa đảo 35 tỷ, Khoa Pug thu về một loạt các thành tích vang dội trên Youtube mà hiếm có ai đạt được trong thời gian ngắn như vậy.

Những ngày gần đây mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin Khoa Pug đăng đàn tố cáo bạn mới là 'ông trùm kim cương' Johnny Đặng lừa đảo mình số tiền 35 tỷ đồng trên Facebook. Sau đó, Khoa Pug tiếp tục đăng clip kể lại tường tận chi tiết vụ việc và cầu cứu cộng đồng mạng vì bị uy hiếp đến tính mạng. Vụ việc khiến cộng đồng mạng dậy sóng và xôn xao một thời gian dài.

Tuy vậy, chưa cần biết ai đúng ai sai, nhưng nhìn dưới góc độ truyền thông, người được lợi nhất có lẽ là Khoa Pug. Tròn 1 tuần kể từ đó đến nay, nam vlogger thu về một loạt các thành tích khủng trên Youtube mà hiếm ai trong Vbiz có thể làm được. Hãy cùng điểm qua một loạt các thành tích của nam vlogger này.

Cán mốc vị trí tìm kiếm trên Google trend ở Việt Nam

Khoa Pug chính thức đăng video tố cáo bạn mới lừa đảo 30 tỷ đồng và lên tiếng nói rõ chi tiết về vấn đề này lần lượt vào đêm 30/11 và sáng 1/12. Sau đó, mạng xã hội bùng nổ và từ khóa Khoa Pug bất ngờ cán mốc đỉnh tìm kiếm trên Google trending tại Việt Nam.

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên từ khóa này chạm đỉnh tìm kiếm trên biểu đồ theo dõi. Trước đó, vào ngày 8/11, từ khóa “Khoa Pug” cũng đã lọt top tìm kiếm liên tục khi mạng xã hội bùng nổ thông tin nam vlogger với Johnny Đặng cạnh mặt nhau.

Liên tục có video trên Top thịnh hành

Có thể nói, đây được xem là thành tích khủng nhất của nam vlogger này kể từ khi là Youtuber. Anh liên tục có ba video trong vòng 1 tuần đạt vị trí trên top trending.

Cụ thể, video bốc phốc Johnny Đặng là video có thứ hạng chiếm vị trí số 1 lâu nhất từ trước tới nay. Còn video chạy trốn sang Alaska cũng đạt lượng tương tác khủng với 287k comment. Với thành tích này, Khoa Pug khiến mọi sao Vbiz cũng chào thua.

Lượng theo dõi trên Youtube tăng khủng

Tuy nhiên theo ước tính của chuyên trang thống kê lượng thu nhập các Youtuber - Social Blade, lượng người theo dõi kênh của Khoa Pug thu về hơn 100k chỉ trong hơn 2 ngày.

Trước đó, kênh Youtube này chỉ đạt 3,94 triệu lượt subscribers và chỉ tăng nhẹ trong hơn 1 tháng. Nhưng sau vụ lùm xùm, con số này tăng đột biến và nhanh chóng đạt 4,42 triệu. Có thể nói, đây là người đầu tiên có thành tích khủng nhanh nhất trong các nam Youtuber.

Hiện nay sau một thời gian, nhân vật chính của chúng ta Khoa Pug đã tập trung quay lại công việc review quen thuộc của mình, trong khi cư dân mạng vẫn đang mong chờ diễn biến tiếp theo của vụ việc.

Có thể nói dù gây ồn ào sau khi lên tiếng tố 'ông trùm kim cương' nhưng sau vụ việc này tên tuổi của Khoa Pug được cư dân mạng đặc biệt chú ý.

 

‘Thánh hài’ Leon nhà Hà Hồ 'lật mặt' khi bị mẹ phạt, loạt biểu cảm 'quay ngoắt 180 độ' gây sốt

(Techz.vn) Mới đây, ‘thánh biểu cảm trong gia đình’ Leon lại khiến khán giả trụi tim trong khoảnh khắc mới.