Giải trí

Hé lộ hình ảnh đầu tiên tại nơi tổ chức đám cưới 'thế kỷ' của Hyun Bin - Son Ye Jin

Hé lộ hình ảnh đầu tiên tại nơi tổ chức đám cưới 'thế kỷ' của Hyun Bin - Son Ye Jin

Mới đây, 1 tài khoản đã đăng tải hình ảnh  bên trong nơi tổ chức tiệc cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Người này chú thích: "Đám cưới thế kỷ của Son Ye Jin và Hyun Bin đẹp đến nhường nào?".

hyun-bin-son-ye-jin

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo đó, hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ngoài trời, dãy ghế cho khách mời đã được xếp sẵn ở 2 bên, sân khấu và lối đi lên cũng đang bắt đầu được hoàn thiện.

Với tiến độ chuẩn bị không gian cưới như thế này, rất có thể ngày diễn ra hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ được đẩy lên sớm hơn dự kiến. Trước đó, truyền thông Hàn đưa tin đám cưới Hyun Bin và Son Ye Jin được tổ chức vào ngày 31/3.

son-5-3943-1644482492-jpeg-4942-1647577079

Theo như công bố, hôn lễ của Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ được tổ chức ở khu nhà Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill ở Gwangjang-dong, Seoul.

hyun-bin-son-ye-jin-1

Aston House thuộc khách sạn Sheraton Grand Walkerhill là một trong những địa điểm tổ chức hôn lễ lý tưởng được nhiều sao Hàn "chọn mặt gửi vàng". Trước Hyun Bin - Son Ye Jin, đây cũng là nơi diễn ra hôn lễ riêng tư của những ngôi sao đình đám nhất làng giải trí xứ Hàn như: Bae Yong Joon - Park Soo Jin, Ji Sung - Park Bo Young... Theo Hyun Bin - Son Ye Jin, lễ cưới của cả hai sẽ diễn ra kín đáo và riêng tư. Có lẽ đây cũng chính là lý do cặp đôi lựa chọn địa điểm này.

 

Nguyên Vũ: ‘Cái mác nghệ sĩ gắn liền với con giáp thứ 13, kẻ chuyên cặp đại gia, người vay lừa đảo'

(Techz.vn) - Trước những ồn ào liên quan đến nữ ca sĩ tên H bị tố giật chồng, Nguyên Vũ đã lên tiếng tỏ rõ thái độ.