Giải trí

Hậu kéo dài chân hết 5 tỷ, Khoa Pug ‘rớt nước mắt’ vì không thể tự đi trên đôi chân mới

Hậu kéo dài chân hết 5 tỷ, Khoa Pug ‘rớt nước mắt’ vì không thể tự đi trên đôi chân mới

Mới đây, hot YouTuber Khoa Pug đã cập nhật thêm về hành trình kéo chân của mình sau cuộc phẫu thuật với chi phí cực kì đắt đỏ. Theo đó, nam Youtuber dường như bước đi khá khó khăn trên đôi chân mới, anh phải nhờ hoàn toàn đến dụng cụ hỗ trợ và sự giúp đỡ của bác sĩ vật lý trị liệu, anh liên tục nhăn mặt vì đau đớn.

khoa-pug

Hiện tại, Khoa Pug vẫn chưa tiết lộ chiều cao sau khi kéo chân, nam Youtuber cho biết quá trình vẫn còn dài và không phải 1 lần kéo chân sẽ cao đến 1m8 luôn.

Trước đó, tối ngày 20/6, Khoa Pug khiến CĐM bất ngờ khi xuất hiện trở lại trong 1 vlog mới dù trước đó hồi tháng 4 anh tuyên bố giải nghệ sau 5 năm làm Youtube. Lý giải về sự trở lại của mình, Khoa Pug tâm sự, anh đã kết thúc những video liên quan đến series review du lịch. Và bây giờ khi quay lại, coi như Khoa Pug cũ đã "chết", anh sẽ là một Khoa Pug mới và những Vlog sắp tới là một series review về hành trình kéo dài chân mà chính bản thân mình sẽ là người trải qua.

khoa-pug-hon-me-khi-keo-chan-o-mi-can-canh-y-hoc-dat-do-nhat-the-gioi-voi-hon-100-trieu-dem00143342still004-1655999967919342587567

Trong đoạn video mới, Khoa Pug chia sẻ mình sẽ chuyển vào bệnh viện sống hai ngày để thực hiện ca đại phẫu, bắt đầu hành trình kéo dài chân của bản thân. YouTuber cho biết mình lựa chọn bệnh viện Southern Hills ở Mỹ, nơi chỉ dành riêng cho người có tiền với chi phí cực kỳ đắt đỏ, lên đến 4.500 USD/ đêm (gần 105 triệu đồng), một trong những bệnh viện được xem là có nền y tế số một thế giới.

Vì phẫu thuật tại Mỹ nên Khoa Pug không có sự đồng hành của người thân, vì vậy anh chàng đã quyết định bỏ số tiền lớn để thuê khoảng 5-6 y tá của bệnh viện để thường xuyên ở bên cạnh anh trước và sau cuộc phẫu thuật, thúc trực 24/24 khi nam YouTuber thực hiện phẫu thuật kéo chân trong suốt 2 ngày anh ở bệnh viện.

khoa-pug-bat-ngo-vao-benh-vien-lam-dai-phau-keo-dai-chan-len-1m8-hinh-6

Khoa Pug tiết lộ, bản thân kéo chân không phải là vì anh chàng tự ti về ngoại hình, ngoài ra anh chàng cũng khẳng định mình rất tự tin. Khoa Pug chia sẻ: "Ở tuổi 29 như mình cái gì cũng có trong tay, danh tiếng, sự nghiệp thành công. Tự do tài chính đủ thứ hết rồi, sơn hào hải vị cũng ăn đủ thứ đã trải qua thì cuộc sống mình cũng vô vị. Thành công sớm quá trên đời này không còn gì khiến mình phải tự ti về ngoại hình, mình chỉ muốn review cho các bạn xem thôi".

 

Cao Thái Sơn tung ảnh tình tứ cùng gái lạ trên bãi biển, CĐM đồng loạt gọi tên Angela Phương Trinh

(Techz.vn) - Hết Angela Phương Trinh, Cao Thái Sơn tiếp tục đăng ảnh tình tứ bên gái lạ cùng dòng trạng thái gây tranh cãi.