Giải trí

Hậu cáo buộc bạo lực học đường, nam diễn viên Nam Joo Hyuk đích thân đứng ra giải quyết

Hậu cáo buộc bạo lực học đường, nam diễn viên Nam Joo Hyuk đích thân đứng ra giải quyết

Vào ngày 24 tháng 4, hãng tin Sports Khan đưa tin độc quyền về vụ việc của nam diễn viên Joo Hyuk nhận cáo buộc bạo lực học đường: "Nam diễn viên Nam Joo Hyuk đã gặp một người bạn học cáo buộc anh bạo lực học đường. Nam diễn viên gặp trực tiếp các cựu sinh viên nhiều lần để thảo luận về cáo buộc này nhưng họ không thể để đi đến một thỏa thuận do những ký ức khác nhau trong quá khứ”.

Các phương tiện truyền thông tiếp tục chia sẻ: "Họ đã cố gắng rất nhiều để có một cuộc trò chuyện nhưng ký ức của mọi người hoàn toàn khác nhau, vì vậy cuộc trò chuyện không thể tiếp tục một cách suôn sẻ".

te2-1682415776.png
 

Trước đó, vào tháng 6 năm ngoái, người 'A' cho biết: "Nam Joo Hyuk luôn cố tình bắt tôi bật điểm phát sóng trên điện thoại thông minh và lấy điện thoại của tôi mà không được phép sử dụng. Khi bị bắt quả tang sử dụng điện thoại, anh ấy sẽ nộp điện thoại của tôi thay vì điện thoại của mình. Anh ấy sử dụng điện thoại của tôi nhiều hơn tôi khi còn đi học". Trước thông tin này công ty quản lý của Nam Joo Hyuk là Management Soop chính thức lên tiếng tuyên bố trên là vô căn cứ và công ty sẽ có hành động pháp lý.

te1-1682415775.jpg
 

Hiện tại, Nam Joo Hyuk đang trong quá trình nhập ngũ tại Trung tâm Huấn luyện Quân đội ở Nonsan, tỉnh Chungcheong Nam, nơi anh đảm nhận vai trò thực tập sinh trung đội trưởng. Sau khi hoàn thành năm tuần huấn luyện quân sự cơ bản, nam diễn viên sẽ phục vụ như một thành viên của lực lượng cảnh sát quân sự.

te4-1682415775.jpg
 

Nam Joo Hyuk sinh năm 1994 là một người mẫu và diễn viên Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một người mẫu và xuất hiện trong một số video âm nhạc trước khi ra mắt màn ảnh vào năm 2014 với Nàng tiên cá nhàn rỗi. Anh trở nên nổi tiếng với vai diễn trong phim truyền hình Who Are You: School 2015 (2015) và kể từ đó đã trở nên đáng chú ý với các vai chính trong Tiên nữ cử tạ Kim Bok-joo (2016), Cô dâu của Habaek (2017), The Light in Your Eyes (2019), The School Nurse Files (2020), Start Up (2020) và Twenty-Five Twenty-One (2022). Năm 2021, nam diễn viên lọt vào danh sách Forbes 30 Under 30 nhờ thành công trong sự nghiệp người mẫu và diễn xuất.

 

Lệ Quyên khoe đường cong chữ S quyến rũ, vòng eo 'nhỏ xíu' vượt mặt cả Ngọc Trinh

Lệ Quyên tự hào với nhan sắc trẻ trung và vóc dáng nuột nà ở tuổi ngoài 40, không ngại phô bày vẻ đẹp 'lão hóa ngược' trong những bộ đồ cắt xẻ táo bạo.