Thể thao

Harry Maguire cân bằng kỷ lục khó tin của huyền thoại MU trong ngày Quỷ Đỏ tan mộng vô địch

Harry Maguire cân bằng kỷ lục khó tin của huyền thoại MU trong ngày Quỷ Đỏ tan mộng vô địch

Chuyển đến khoác áo Man Utd ở TTCN hè 2019 với mức giá kỷ lục cho một trung vệ, Harry Maguire đã phải gánh áp lực khổng lồ và không ít chỉ trích vì phong độ thiếu ổn định. Tuy nhiên, anh là chốt chặn không thể thay thế trong đội hình của MU trong 2 mùa giải vừa qua là thực tế không thể phủ nhận.

Harry Maguire cân bằng kỷ lục khó tin của huyền thoại MU trong ngày Quỷ Đỏ hết cửa vô địch
Maguire chưa nghỉ thi đấu phút nào tại Premier League kể từ khi tới MU.

Ở trận gặp Leeds tối 25/4, Maguire tiếp tục chơi đủ 90 phút. Đây đã là trận thứ 71 liên tiếp Maguire thi đấu không nghỉ một phút nào cho Man Utd tại Premier League, kỷ lục sánh ngang huyền thoại Quỷ Đỏ Gary Pallister.         

Gary Pallister đã chơi 71 trận liên tiếp không thiếu phút nào cho MU ở Premier League từ tháng 11/1993 đến tháng 5/1995. Trong khoảng thời gian này, Gary Pallister cùng MU vô địch giải đấu 2 lần, còn Maguire vẫn chưa có danh hiệu nào cùng đội bóng thành Manchester.

Dù vậy, thành tích của Maguire cũng rất đáng ghi nhận trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến lịch thi đấu dày đặc hơn bao giờ hết. Thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng Maguire chưa bao giờ bị treo giò do thẻ phạt, anh cũng cho thấy nền tảng thể lực đáng nể kể từ khi chuyển sang khoác áo MU.

Harry Maguire cân bằng kỷ lục khó tin của huyền thoại MU trong ngày Quỷ Đỏ hết cửa vô địch
Hòa Leeds, MU gần như hết cơ hội vô địch Premier League 2020/2021.

Với trận hòa trước Leeds United ngày hôm qua, MU đã bị Man City bỏ xa tới 10 điểm khi Premier League chỉ còn vỏn vẹn 5 vòng đấu. Hy vọng lớn nhất để giành danh hiệu ở mùa giải năm nay với Man Utd là Europa League, nơi họ sẽ đối đầu với AS Roma ở bán kết.

LEEDS UTD - MAN UTD | TOAN TÍNH CỦA BIELSA - KẺ NGÁNG ĐƯỜNG CỦA NHỮNG ĐỘI BÓNG LỚN

 

MU trình làng Rashford đệ nhị, HLV Solskjaer đã có công thức giải mã hiện tượng Europa League?

(Techz.vn) HLV Solskjaer đã điền tên tiền đạo trẻ Anthony Elanga vào danh sách tham dự trận lượt đi tứ kết Europa League trước Granada.