Thể thao

MU trình làng Rashford đệ nhị, HLV Solskjaer đã có công thức giải mã hiện tượng Europa League?

MU trình làng Rashford đệ nhị, HLV Solskjaer đã có công thức giải mã hiện tượng Europa League?

Với việc Anthony Martial dính chấn thương và có thể nghỉ tới hết mùa, HLV Solskjaer đã bổ sung thêm 1 tiền đạo từ đội trẻ vào đội hình của MU tại Europa League.

MU trình làng Rashford đệ nhị, Solskjaer đã có công thức giải mã hiện tượng Europa League?
Anthony Elanga đã thuyết phục HLV Solskjaer bằng màn trình diễn chói sáng ở đội trẻ MU.

Elanga đã có 8 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo ở mùa giải năm nay cho đội U23 Man Utd dù mới chỉ 18 tuổi. Mùa trước, tiền đạo này đã giành danh hiệu Jimmy Murphy – Cầu thủ xuất sắc nhất học viện Man Utd. HLV Solskjaer cho biết ông đã có kế hoạch đôn sao trẻ người Thụy Điển lên đội một từ lâu, nhưng vì những chấn thương mà phải chờ đến bây giờ ông mới có thể làm điều đó.

Chiến lược gia người Na Uy chia sẻ: “Elanga sẽ được đăng ký thi đấu và chờ cơ hội từ ghế dự bị. Cậu ấy không gặp may khi dính chấn thương nặng ở thời điểm mà lẽ ra cơ hội lên đội một đã tới.

Elanga đã trở lại mạnh mẽ. Cậu ấy có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tuyệt vời. Điều đó được thể hiện nhiều lần trong màu áo đội trẻ. Là mẫu cầu thủ chạy cánh chơi tốt cả 2 chân, Elanga còn có thể đá cao nhất trên hàng công. Cậu ấy đã sẵn sàng để được thi đấu”.

MU trình làng Rashford đệ nhị, Solskjaer đã có công thức giải mã hiện tượng Europa League?
Anh đã sẵn sàng cho màn ra mắt đội một ở Europa League.

Nhiều khả năng Marcus Rashford sẽ tiếp tục đá chính sau khi có thể tập luyện bình thường ở buổi tập gần nhất. Trong bản danh sách lên đường sang Tây Ban Nha tham dự trận gặp Granada còn có sự trở lại của Juan Mata, tiền vệ mới trở lại sau chấn thương.

Những phẩm chất thiên tài giúp Elanga được HLV Solskjaer đôn lên đội một

 

Thắng chật vật nhược tiểu, Ole tự tin tuyên bố đã tìm ra 'công thức chiến thắng' cho MU

(Techz.vn) Tuyên bố trước truyền thông, HLV Ole Gunnar Solskjaer tự tin khẳng định đã tìm ra được "công thức chiến thắng" cho MU dù phải vô cùng vất vả mới vượt qua được "nhược tiểu" Brighton.