Thể thao

'Kẻ thù' của MU phát ngôn xúc phạm Sir Alex, Pogba không làm gì cũng bị fan ném đá vạ lây

'Kẻ thù' của MU phát ngôn xúc phạm Sir Alex, Pogba không làm gì cũng bị fan ném đá vạ lây

Mino Raiola được coi là một trong những tay "cò" khét tiếng nhất của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại. Raiola - hiện đang nắm vai trò người đại diện cho rất nhiều cầu thủ đình đám như Erling Haaland, Mathijs de Ligt, Gianluigi Donnaruma, Paul Pogba,... Dù vậy trong mắt các CĐV MU, "gã béo" chẳng khác gì một kẻ thù vô cùng đáng ghét bởi hắn chính là người đã xúi giục Pogba nổi loạn đòi rời sân Old Trafford để đầu quân cho Juventus năm 2012.

'Kẻ thù' của MU phát ngôn xúc phạm Sir Alex, Pogba không làm gì cũng bị fan ném đá vạ lây
Sir Alex ghét cay ghét đắng Raiola vì xúi giục Pogba nổi loạn đòi rời MU.

Mới đây, tay cò này đã có những phát ngôn xúc phạm đến MU và huyền thoại lớn nhất của CLB - Sir Alex Ferguson khiến các CĐV của Quỷ Đỏ vô cùng phẫn nộ:

"Với Ferguson ("gã béo" xưng hô ngang hàng với Sir Alex) hoặc Guardiola, tôi có vấn đề này - và tôi nghĩ rằng hiện tại đang thay đổi - họ tin rằng chúng tôi, những người đại diện, nên phục tùng họ bởi vì nếu không thì sẽ có một ngày bạn không thể giao dịch một cầu thủ với Manchester United" - Mino Raiola mở đầu bài phát biểu đang gây ồn ào.

"Khi Ferguson (yes, hắn gọi vậy đấy) chỉ trích tôi, đó là lời khen ngợi to lớn nhất tôi nhận được. Ferguson có lẽ đã quen với việc mọi người 'yes sir' ông ta rồi. Khi Ferguson rời đi, giới chủ Manchester United mua lại Pogba tức là tôi đúng cmnr. Tôi không muốn đưa Pogba đi. Ferguson không tin Pogba. Nên khi Ferguson nói 'tôi không thích cậu ta', đó là lời khen tặng tuyệt nhất tôi có thể nghe được. Tôi chẳng quan tâm Ferguson nói gì" - Gã béo tỏ thái độ bất kính khi nói về Sir Alex.

'Kẻ thù' của MU phát ngôn xúc phạm Sir Alex, Pogba không làm gì cũng bị fan ném đá vạ lây
HLV huyền thoại của MU từng "chửi thẳng mặt" gã béo và cấm tiệt tay cò này bén mảng tới sân Old Trafford khi ông còn tại vị.

"Guardiola thì mọi người biết tôi nghĩ gì về ông ta, ông ta cũng biết ông ấy cảm thấy sao về tôi. Ông ấy là một nhà huấn luyện giỏi. Hết. Tôi không có phải im miệng vì ai đâu, tôi nghĩ tôi có quyền của mình.

Tôi *** quan tâm (nguyên gốc tiếng Anh: don't f****** care) nếu tôi không giao dịch cầu thủ với Manchester United. Tôi không phải con rối trong tay họ. Tôi độc lập. Chúng tôi chỉ có một nhiệm vụ duy nhất là chăm sóc các thân chủ của mình. Miễn là cầu thủ của chúng tôi thích chúng tôi thì bạn vẫn phải làm những gì bạn cần làm" - Raiola tiếp tục phát ngôn thiếu tôn trọng MU.

"Nếu hôm nay ai đó hỏi tôi rằng ‘Ông có thể tìm cho Pogba một CLB mới không?’, tôi sẽ có thể vừa bế đứa cháu 5 tuổi của mình vừa tìm cho Pogba một đội bóng ở đẳng cấp cao nhất" - Người đại diện của Pogba tiếp tục bóng gió về việc ngôi sao người Pháp hoàn toàn có thể rời MU, trong thời điểm kỳ chuyển nhượng mùa hè đang tới rất gần.

'Kẻ thù' của MU phát ngôn xúc phạm Sir Alex, Pogba không làm gì cũng bị fan ném đá vạ lây
Pogba không ít lần hứng gạch đá sau những phát ngôn có chủ đích từ chính người đại diện của mình.

Không khó hiểu khi những phát ngôn vô cùng huênh hoang của Raiola ngay lập tức nhận về rất nhiều gạch đá. Điều đáng nói, gã béo đã khiến cho Pogba cũng phải chịu trận chung, nhận những chỉ trích từ người hâm mộ Quỷ Đỏ:

- Biến về Madrid cùng với đám cầu thủ của mày đi - Một tài khoản trên Twitter không giấu nổi sự tức giận.

- Hắn ta nghĩ rằng cầu thủ của hắn luôn là nhất. Vậy hãy bảo Madrid chồng đủ 150 triệu Euro ra đây đã - Tài khoản khác bình luận.

- Pogba chỉ đơn giản là muốn chơi bóng, vấn đề duy nhất của cậu ấy là tay người đại diện - Một CĐV tỏ ra bênh vực Pogba.

- Hãy sa thải Raiola và sau đó United sẽ trao cho cậu một bản hợp đồng mới.

v...v...

Thực tế đây không phải lần đầu tiên những phát biểu đầy tính khiêu khích của Raiola khiến Pogba bị vạ lây. Không quá khi nói rằng gã béo chính là một trong những lý do lớn nhất khiến cầu thủ người Pháp ngày càng có thêm nhiều anti fan từ chính các CĐV của Quỷ Đỏ.

'Kẻ thù' của MU phát ngôn xúc phạm Sir Alex, Pogba không làm gì cũng bị fan ném đá vạ lây
Ole với cách cư xử mềm mỏng, khéo léo của mình đang rất tự tin có thể thuyết phục được Pogba cam kết tương lai lâu dài với MU.

Hợp đồng hiện tại của Pogba sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm nay tuy nhiên MU vẫn đang có đôi chút lợi thế với điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Bản thân HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ ra rất tự tin sẽ giữ chân được trụ cột của đội bóng trước sự chèo kéo của Real Madrid. Có thể hiểu rằng việc Mino Raiola đăng đàn với những câu nói gây tranh cãi như trên là một động thái gia tăng sức ép lên BLĐ MU, với mục đích kiếm về cho thân chủ của mình một bản hợp đồng mới béo bở hơn - đồng nghĩa với khoản tiền lót tay cho người đại diện cũng được tăng lên đáng kể.

Paul Pogba và Bruno Fernandes - Những viên gạch đầu tiên trong "công trình" phục hưng Quỷ Đỏ

 

Pep Guardiola 'ruồng bỏ' huyền thoại của Man City. MU sẽ nhân cơ hội để chiêu mộ 'Cantona 2.0'?

(Techz.vn) Tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử Man City Sergio Aguero mới đây đã được xác nhận sẽ nói lời chia tay với nửa xanh thành Manchester ở cuối mùa giải này, sau thời gian dài bị Pep Guardiola "ruồng bỏ".