Đời sống

Hành trình trở thành thương hiệu quốc dân của Nhật Tâm Hair Salon

Hành trình trở thành thương hiệu quốc dân của Nhật Tâm Hair Salon

Những bước đi đầu tiên đầy khó khăn và thử thách.

Những năm gần đây, thị trường chứng kiến sự phát triển ngày một mạnh mẽ của không ít hệ thống salon tóc. Tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng có thể phát triển và sở hữu vị thế vững vàng trong ngành. Và một trong những cái tên khá nổi bật chính là Nhật Tâm Hair Salon.

Nhìn vào những thành công ở thời điểm hiện tại, ít ai nghĩ rằng chuỗi salon tóc top đầu thị trường từng phải trải qua hành trình không mấy dễ dàng. Từ những ngày đầu tiên mới thành lập, Nhật Tâm Hair Salon chỉ là một cửa hàng nhỏ với vài ba thợ làm tóc.

Ở thời điểm ấy, kinh phí ít ỏi, nhân lực không đủ lại đứng giữa thị trường cạnh tranh mạnh mẽ nên việc làm sao để duy trì hoạt động của salon cũng là dấu hỏi lớn. Thậm chí, từng có những thời điểm, cả đội ngũ đứng trước vô vàn khó khăn chồng chất. Không chỉ riêng vấn đề kinh tế, việc tìm kiếm khách hàng, định hướng phát triển và việc đào tạo, nâng cao tay nghề của thợ cũng là vấn đề không hề nhỏ.

Không phụ lại sự cố gắng ấy, sau một thời gian không ngừng cố gắng, thương hiệu này cũng ngày một phát triển hơn. Thế nhưng giữa lúc sự nghiệp thuận lợi, đại dịch Covid lại ập đến khiến khó khăn lại chồng thêm khó khăn. Việc gồng gánh để tiếp tục duy trì trong suốt quãng thời gian ấy cũng từng được xem là điều dường như không tưởng.

1-1683274340.png
 

Dù gặp phải vô vàn những khó khăn, thử thách, thậm chí có những thời điểm tưởng chừng như phải từ bỏ nhưng cả đội ngũ ban đâu của Nhật Tâm Hair Salon vẫn luôn nỗ lực hết mình. Và cũng chính điều ấy đã đem đến cho chuỗi salon tóc này cơ hội chạm tay tới những thành công lớn hơn.

Chạm tay tới thành công sau những tháng ngày nỗ lực miệt mài

Từ một salon nhỏ với vài ba thợ tóc ban đầu, sau những ngày tháng nỗ lực miệt mài, Nhật Tâm Hair Salon đã dần khẳng định được vị thế. Đến ngày hôm nay, đây được xem là một trong những chuỗi salon tóc có vị thế vững vàng trong nghề.

Chất lượng dịch vụ ổn định, đội ngũ thợ lại được đánh giá cao về chuyên môn cũng như tay nghề nên không khó hiểu khi đơn vị này được nhiều khách hàng tin tưởng. Nhật Tâm hiện cũng có nhiều cửa hàng, chi nhánh và dự kiến sẽ xuất hiện tại Hà Nội trong thời gian không xa. 

2-1683274340.png
 

Từ một cửa hàng nhỏ với vỏn vẹn vài nhân viên, vài dịch vụ cơ bản, đến hôm nay, Nhật Tâm Hair Salon đã có tới hơn 40 nhân sự. Thương hiệu này cũng đã trở thành một trong những chuỗi salon tóc đình đám trên thị trường.

Dù hành trình gặp không ít khó khăn nhưng anh Tâm - chủ của chuỗi salon nói riêng và cả tậm thể Nhật Tâm Hair Salon nói chung vẫn luôn cảm thấy may mắn. Bởi lẽ trong suốt những tháng ngày vất vả ấy, anh cũng đồng đội đã luôn nỗ lực, không bỏ cuộc và chạm tay tới những phần thưởng, những thành công rất đáng tự hào.

Những dự định lớn cho tương lai

Với xuất phát điểm không mấy dễ dàng nên Nhật Tâm Hair Salon hiểu được những khó khăn trong hành trình xây dựng tên tuổi trong nghề tóc. Và vì thế nên câu chuyện về hành trình khẳng định giá trị của thương hiệu đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ, dám đứng lên và theo đuổi đam mê.

Trong tương lai, cả đội ngũ của Nhật Tâm Hair Salon vẫn luôn hy vọng có thể làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất. Nhờ vậy mà dù trên thị trường có vô vàn salon tóc, Nhật Tâm Hair Salon vẫn là sự lựa chọn được rất nhiều khách hàng tin tưởng. 

3-1683274339.png
 

Ngoài ra, hiện nay, Nhật Tâm Hair Salon còn sở hữu một kênh tik tok với lượt tương tác vô cùng ấn tượng. Không chỉ chỉn chu về mặt nội dung mà hình ảnh của tài khoản cũng được đánh giá rất cao. Và việc kênh tik tok này hiện có tới hơn 726,8k người theo dõi và hơn 15,6 triệu lượt thích cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

4-1683274340.png
 

Với những gì mà đơn vị này đã làm được, Nhật Tâm hair Salon nhận được sự đánh giá cao là điều hoàn toàn dễ hiểu. Và với cái tâm, cái tầm cùng hoài bão của người làm nghề, đây được dự đoán sẽ tiếp tục là một trong những chuỗi salon tóc uy tín và ngày càng phát triển hơn nữa.

Thông tin liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/NHATTAMHAIRSALON

Kênh tik tok: https://www.tiktok.com/@nhattamhairsalon

 

Galaxy S23 Ultra lo sốt vó trước mẫu flagship mới, có hiệu năng khiến iPhone 14 Pro Max bó tay

Thị trường chuẩn bị chào đón thêm một chiếc flagship với hiệu năng rất đáng gờm cả Galaxy S23 Ultra lẫn iPhone 14 Pro Max đều không phải đối thủ.