Ô tô

Hãng xe Đức ra mắt phiên bản mới của mẫu xe đối đầu Honda City Hatchback trong tháng sau

Hãng xe Đức ra mắt phiên bản mới của mẫu xe đối đầu Honda City Hatchback trong tháng sau

Truyền thông Ấn Độ đã đăng tải thông tin về việc Volkswagen sẽ sớm ngừng cung cấp mẫu xe Polo hiện có ở thị trường Ấn Độ. Hãng xe của Đức sẽ sớm kết thúc việc sản xuất Polo hatchback. Trước khi ngừng phân phối mẫu xe phổ biến này, Volkswagen Ấn Độ sẽ tung ra phiên bản chia tay đặc biệt của Polo. Trên thực tế, giám đốc thương hiệu của Volkswagen - Ashish Gupta đã xác nhận rằng phiên bản giới hạn sẽ được tung ra thị trường vào tháng 4/2022.

Thông tin chi tiết về phiên bản chia tay Volkswagen Polo vẫn chưa được tiết lộ. Dự kiến, phiên bản giới hạn có thể sẽ đi kèm với đồ họa thân xe, huy hiệu và có thể là bánh xe hợp kim riêng. Bên trong cabin, chiếc hatchback có thể được bọc ghế độc đáo hơn và có một vài tính năng bổ sung.

Hãng xe Đức ra mắt phiên bản mới của mẫu xe đối đầu Honda City Hatchback trong tháng sau ảnh 1

Volkswagen Polo hiện là được định vị cùng phân khúc với Honda Jazz và Honda City Hatchback, được cung cấp với 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ xăng 3 xi-lanh hút khí tự nhiên 1.0L và động cơ xăng tăng áp 1,0L. Trong khi động cơ xăng thường cho công suất tối đa 76 mã lực (PS) và mô-men xoắn 95Nm, thì động cơ tăng áp tạo ra công suất 110 mã lực (PS) và mô-men xoắn 175Nm. Các lựa chọn về hộp số bao gồm hộp số sàn 5 cấp, hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp.

Giới truyền thông Ấn Độ tin rằng Volkswagen Polo phiên bản đặc biệt có thể được cung cấp với động cơ xăng tăng áp TSI duy nhất, đi kèm với tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp. Volkswagen Polo hiện tại có giá từ 6,45 lakh Rs đến 10,25 lakh Rs (khoảng 193 đến 307 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

Hãng xe Đức ra mắt phiên bản mới của mẫu xe đối đầu Honda City Hatchback trong tháng sau ảnh 2

Báo cáo cũng tuyên bố rằng VW Polo thế hệ tiếp theo có thể được giới thiệu lại tại thị trường Ấn Độ. Theo trang CarDekho, Ashish Gupta đã tiết lộ "Đây không phải là lời chia tay vĩnh viễn với mẫu xe Volkswagen Polo, mà là lời chào tạm biệt (tạm biệt cho đến khi chúng ta gặp lại)".

 

Giá lăn bánh VinFast Lux SA2.0 tháng 2/2022: Thay đổi đột ngột làm khách Việt ngẩn ngơ

(Techz.vn) Giá lăn bánh của mẫu xe VinFast Lux SA2.0 trong tháng 3/2022 có sự thay đổi lớn so với tháng trước.