Camera - Nghe nhìn

Hàng loạt TV 4K màn hình lớn giảm giá sốc: Giảm sâu đến hơn 50%, chỉ còn dưới 10 triệu đồng!

Hàng loạt TV 4K màn hình lớn giảm giá sốc: Giảm sâu đến hơn 50%, chỉ còn dưới 10 triệu đồng!

Thời gian gần đây, Covid-19 ảnh hưởng khá nhiều đến các sản phẩm điện máy. Vì thế, hàng loạt cửa hàng đã đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá đến hơn 50%.

Hiện tại, một số hãng TV, tủ lạnh, máy giặt và điều hòa đều đang "chạy đua" giảm giá để hút khách mua hàng cũng như đẩy nhưng hàng cũ, hàng tồn kho. Tại siêu thị điện máy cũng như các cửa hàng bán lẻ điện máy, nhiều sản phẩm TV đến từ các thương hiệu lớn như Samsung, LG, Sony... cũng đang được khuyến mại lớn.

Cụ thể, Smart tivi LG 4K 70 inch có giá 24,7 triệu đồng giảm 55% (giá cũ 54,9 triệu đồng), Smart tivi Samsung 4K 50 inch hiện đang được rao bán ở mức 8,8 triệu đồng giảm 6 triệu đồng khi mua online (giá cũ 14,8 triệu đồng).

Cùng với đó, nhiều mẫu điều hòa trong phân khúc giá từ 8 -10 triệu đồng cũng được giảm khá sâu. Chưa kể loạt sản phẩm như máy giặt, máy lọc không khí, điện thoại, laptop cũng được khuyến mãi từ 20 đến 50% để kích cầu.

Bên cạnh việc giảm giá, nhiều siêu thị cũng đang khuyến mãi thêm công lắp đặt, vận chuyển khi khách hàng mua máy giặt, điều hòa… Riêng với sản phẩm "hot", bán chạy thời gian qua như: Nồi chiên không dầu, máy sấy quần áo, quạt điện cơ… mức độ giảm giá chỉ khoảng 10%/sản phẩm.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố đã sinh con, danh tính người chồng gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không chỉ thừa nhận mình là người có chồng, Ninh Dương Lan Ngọc còn tuyên bố đã hạ sinh con gái cách đây không lâu khiến dân mạng sửng sốt