Đời sống

Hải Phòng: Thông tin cụ thể về danh tính thi thể được bọc kín trong bao tải xuất hiện trên vỉa hè

Hải Phòng: Thông tin cụ thể về danh tính thi thể được bọc kín trong bao tải xuất hiện trên vỉa hè

Vào chiều ngày 10/6, người dân sinh sống trên địa bàn phường Đa Phúc (quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) đã báo tin với cơ quan chức năng về việc phát hiện một thi thể người được giấu trong bao tải ở trên vỉa hè.

Hai-phong-thong-tin-cu-the-ve-danh-tinh-thi-the-duoc-boc-kin-trong-bao-tai-xuat-hien-tren-via-he-5

Ban đầu, nhiều người nhìn thấy bao tải nhưng nhầm tưởng là bao tải đựng rác nên không để ý. Cho đến khi một công nhân dọn vệ sinh đụng vào mới phát hiện bên trong chứa thi thể người nên lập tức báo cáo sự việc với cơ quan công an.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và lấy lời khai từ các nhân chứng. Rất nhiều người dân hiếu kì đứng quây quanh bao tải đựng xác người để theo dõi sự việc.

"Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định có 2 bao tải trùm lên một vật giống thi thể người, miệng bao tải được buộc dây. Tại hiện trường, có phát hiện vết máu", lãnh đạo UBND phường Đa Phúc chia sẻ.

Hai-phong-thong-tin-cu-the-ve-danh-tinh-thi-the-duoc-boc-kin-trong-bao-tai-xuat-hien-tren-via-he-1
Hai-phong-thong-tin-cu-the-ve-danh-tinh-thi-the-duoc-boc-kin-trong-bao-tai-xuat-hien-tren-via-he-3

Sau quá trình khám nghiệm tử thi, vào ngày 11/6, công an phường Đa Phúc (quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) xác định nạn nhân là chị H.N. (29 tuổi, quê quán ở Bắc Sơn, quận Kiến An, Hải Phòng). Chị lấy chồng tại xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy (Hải Phòng), có 2 con và đã ly dị chồng cách đây một năm.

Phòng Cảnh sát Hình sự và các đơn vị nghiệp vụ, đơn vị thuộc Công an TP Hải Phòng đã bàn giao thi thể nữ giới được phát hiện trong bao tải tại phường Đa Phúc (quận Dương Kinh) cho gia đình để lo tang sự.

Đến hiện tại, cơ quan công an vẫn đang tiến hành thu thập thêm chứng cứ để nhanh chóng tìm ra danh tính người đã giấu xác ngang nhiên trên vỉa hè khu dân cư.

 

Ninh Bình: Cha lĩnh án 18 năm tù khi xâm hại con gái ruột 16 tuổi trong suốt 4 năm tại nhà riêng

Mỗi khi vợ vắng nhà là bị cáo N.C.D. (1978), trú huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An sẽ thực hiện hành vi xâm hại tình dục đối con gái ruột (2007).