Đời sống

Hải Phòng: CA thông tin việc người phụ nữ đi xe máy bị tác động vật lý sau khi va chạm giao thông

Hải Phòng: CA thông tin việc người phụ nữ đi xe máy bị tác động vật lý sau khi va chạm giao thông

Vào chiều ngày 11/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip một người đàn ông đang đưa con trai đi sang đường. Sau đó ít giây, cậu bé bất ngờ buông tay bố và chạy vọt phía trước dẫn đến bị va chạm mạnh với một xe gắn máy.

Hai-phong-ca-thong-tin-viec-nguoi-phu-nu-di-xe-may-bi-tac-dong-vat-ly-sau-khi-va-cham-giao-thong

Nhìn thấy con trai bị xe đâm, người bố tức giận lao đến đánh người phụ nữ tới tấp. Thậm chí, anh còn hô hoán người trong nhà ra để tác động vật lý tập thể. Sự việc chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của những người đi đường.

Trước diễn biến trên, cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc về hành vi đánh người của người thân cháu bé. Bởi lẽ, theo video được đăng tải, người phụ nữ lái xe máy đã đi đúng luật giao thông. 

Đến ngày 12/5, Công an xã An Hồng (An Dương, Hải Phòng) có báo cáo về vụ tai nạn giao thông tại thôn Lê Lác 1, xã An Hồng. Cụ thể, chị P.T.P. (sinh năm 1982) điều khiển xe gắn máy biển kiểm soát 15AA-263.80 đi hướng từ UBND xã An Hồng ra đường Quốc lộ 10 va chạm vào cháu N.S.B. (sinh năm 2019) - con chị Nguyễn Thị Thu (sinh năm 1995) và anh Trần Sỹ Kiên (sinh năm 1990).

Sau khi xảy ra vụ va chạm, chị Thu cùng với chồng là anh Trần Sỹ Kiên (sinh năm 1990) có hành vi đánh chị P. và chỉ dừng lại khi có đông người can ngăn. Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, Công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường vụ tai nạn giao thông, bàn giao cho đội Cảnh sát giao thông thụ lý theo thẩm quyền. 

Đến hiện tại, cháu N.S.B. (sinh năm 2019) đang được điều trị tại Bệnh viện trẻ em Hải Phòng và tình trạng sức khỏe đã ổn định. Về phía chị P, sau khi khám tại Bệnh viện đa khoa An Dương đã về nhà nghỉ ngơi.

Được biết, Công an xã An Hồng vẫn đang tiếp tục xác minh củng cố hồ sơ về hành vi đánh người của anh Kiên và chị Thu.

 

Sau gần 1 năm sinh cùng lúc 4 bé, người phụ nữ 31 tuổi tá hỏa khi nhận tin tiếp tục mang thai 4

Câu chuyện ‘có một không hai’ của một người phụ nữ họ Hảo, 31 tuổi khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.