Thể thao

HAGL hết tham vọng ở V.League, Kiatisak đặt mục tiêu cuối cùng của mùa giải

HAGL hết tham vọng ở V.League, Kiatisak đặt mục tiêu cuối cùng của mùa giải

HAGL đã chính thức trụ hạng từ vòng đấu trước sau chiến thắng trước Nam Định trên sân nhà. Chính vì vậy, ở chuyến làm khách đến Hà Tĩnh, HLV Kiatisak đã trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ để tích lũy kinh nghiệm. Chính vì vậy, HAGL chỉ có được trận hòa với tỉ số 1-1.

HAGL chỉ có được một trận hòa trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Sau trận đấu, chiến lược gia người Thái Lan đã có những nhận định về kết quả này: "Hà Tĩnh tạo ra nhiều cơ hội. Nếu tận dụng tốt thì HAGL không thể ghi bàn trong hiệp 1 và chúng tôi có thể phải nhận thất bại. Hà Tĩnh chơi quyết tâm, họ đồng đều cả 3 tuyến. Họ muốn giành chiến thắng để mở ra cơ hội trụ hạng.

Sau khi nhận bàn thua, chúng tôi phải thay đổi lối chơi để tìm kiếm bàn gỡ và làm được. Tôi cũng tiếc nuối khi tình huống cuối trận Văn Toàn thay vì dứt điểm luôn lại chuyền, bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ấn định chiến thắng".

Đội bóng phố Núi không còn tham vọng ở V.League 2022.

Đáng chú ý, Kiatisak cũng thừa nhận không còn mục tiêu ở V.League 2022 và đội bóng phố Núi cần chuẩn bị thật tốt cho trận Bán kết Cúp Quốc gia với Hà Nội FC trên sân nhà. Nhà cầm quân sinh năm cho biết:

"Mục tiêu của đội bóng trong các trận còn lại là để chuẩn bị cho trận bán kết cúp QG với Hà Nội. Bên cạnh đó, chúng tôi muốn kiểm tra năng lực của cầu thủ trẻ. Bầu Đức muốn kiểm tra năng lực của họ. Mùa giải năm sau, chúng tôi còn những định hướng xa hơn nên các cầu thủ trẻ cần cơ hội thi đấu, cọ xát”, HLV Kiatisak khẳng định".

Kiatisak tỏ rõ sự quyết tâm ở cuộc đối đầu với Hà Nội tại Bán kết Cúp Quốc gia.

Hiện tại, trên Bảng xếp hạng V.League 2022, HAGL đang có 28 điểm và vẫn còn cơ hội lọt vào top 5. Trong khi đó, cuộc đua vô địch vẫn đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với cuộc đua song mã giữa Hà Nội và Hải Phòng FC. Đội bóng đất Cảng sau chiến thắng trước Nam Định đã vươn lên dẫn đầu BXH với 43 điểm, hơn Hà Nội 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Highlights Hà Tĩnh vs HAGL | Minh Vương tỏa sáng rực rỡ - Văn Toàn kiến khán giả ngỡ ngàng

 

Tin nóng V.League 8/11: HAGL lập kỷ lục; Hà Nội FC mất ngôi đầu BXH

(Techz.vn) Tin nóng V.League hôm nay 8/11: Kết quả bóng đá vòng 24 V.League 2022; HAGL có trận hòa thứ 10 ở mùa giải này; HLV Chu Đình Nghiêm nói về sự khác biệt giữa Hải Phòng và Hà Nội FC; HLV Vũ Hồng Việt tự tin thắng Sài Gòn FC; Bảng xếp hạng V.League mới nhất.