Thể thao

HAGL gây thất vọng ở vòng 1 V.League 2023, Kiatisak có sẵn phương án thay thế 2 ngôi sao ĐT Việt Nam

HAGL gây thất vọng ở vòng 1 V.League 2023, Kiatisak có sẵn phương án thay thế 2 ngôi sao ĐT Việt Nam

HAGL bước vào mùa giải mới với rất nhiều nỗi lo sau khi nói lời chia tay hàng loạt trụ cột. Chính vì vậy, dù chỉ phải tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà ở vòng đấu mở màn V.League 2023 nhưng đoàn quân của HLV Kiatisak vẫn chấp nhận chia điểm sau trận hòa không bàn thắng.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, chiến lược gia người Thái Lan cho biết:  "Thi đấu sân nhà với nhiều cầu thủ trẻ và một số cho mượn trở về. CLB Hà Tình có quyết tâm cao. Chúng tôi đã thi đấu với nhau 3 trận liên tiếp không có bàn thắng nào. Nhưng với đội hình nhiều cầu thủ trẻ, mới trở về có được 1 điểm sẽ giúp họ tăng sự tự tin hơn trước khi hành quân đến sân Bình Dương.

HAGL bước vào V.League 2023 với rất nhiều xáo trộn.

Trận đấu hôm nay, hài lòng với cả đội, mặt trận tấn công, phòng ngự tốt. Tôi chưa muốn thay Châu Ngọc Quang ở hiệp 2. Nhưng muốn tạo sự mới mẻ cho trận đấu nên đưa Quốc Việt vào cuối hiệp 2".

Ở mùa giải năm nay, Tuấn Anh và Minh Vương sẽ là những nhân tố đặc biệt quan trọng trong việc dẫn dắt các cầu thủ trẻ của HAGL. HLV Kiatisak khẳng định luôn muốn 2 cầu thủ này thi đấu đủ 90 phút nhưng cũng luôn sẵn sàng có các phương án thay thế.

Tuấn Anh và Minh Vương sẽ là những đầu tàu của HAGL ở mùa giải năm nay.

"Tôi nói Tuấn Anh và Minh Vương cố chơi 90 phút, nếu mệt thì có Đức Việt, Thanh Sơn, Văn Anh thay thế ngay. Tôi sẽ trao cơ hội cho cầu thủ trẻ ở bất kỳ trận nào vì CLB đang có nhiều cầu thủ trẻ. Đôi khi không phải lúc nào HAGL cần 3 điểm nhưng khi hài lòng rồi thì tôi cho cầu thủ trẻ thi đấu", Zico Thái cho biết.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ phải đến làm khách trên sân của Bình Dương trong khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón Viettel FC trên sân nhà.

HIGHLIGHTS: HOÀNG ANH GIA LAI - HỒNG LĨNH HÀ TĨNH | MÀN RA QUÂN CHƯA ƯNG Ý

 

Tin bóng đá tối 4/2: Truyền nhân của HLV Park chia tay ĐT Việt Nam; Đặng Văn Lâm lập kỷ lục buồn

Tin HOT bóng đá hôm nay 4/2: Truyền nhân của HLV Park Hang-seo chia tay ĐT Việt Nam; Phản ứng của VPF khi bầu Đức xác nhận gửi đơn kiện; Đặng Văn Lâm nguy cơ mất suất bắt chính sau kỷ lục đáng quên; HLV Park Hang-seo tiết lộ bến đỗ mới; Bảng xếp hạng V.League 2023 mới nhất.