Mạng xã hội

Hà Lan (Mắt Biếc) lên tiếng về “chuyện tình yêu” với Công Phượng

Hà Lan (Mắt Biếc) lên tiếng về “chuyện tình yêu” với Công Phượng
  • Pha cà khịa thầy giáo Ngạn cực mạnh đến từ Đoàn Văn Hậu khiến CĐM thích thú
  • Giải mã "hiện tượng bạc tỷ" Victor Vũ - Đạo diễn "Mắt biếc"
  • Cách chỉnh ảnh đẹp lung linh như trailer “Mắt Biếc” mà không tốn một xu

Mới đây, thông tin rằng Hà lan – Mắt Biếc đang thả thính cầu thủ Công Phượng khiến không ít người tò mod và hi vọng đây là sự thật khi trước đó màn gàn ghép giữa cầu thủ này với crush quốc dân Hoàng Thị Loan không thành.

Tuy nhiên, đêm qua Trúc Anh (vai Hà Lan trong Mắt Biếc) đã lên tiếng giữa những tin đồn đó. Cô đính chính rằng đó chỉ là tin đồn giật tít chứ giữa mình và Công Phượng không hề có gì cả. Trúc Anh chia sẻ:

“Hi mọi người, em là Trúc Anh
Hiện tại có 1 số thông tin liên quan đến em và cầu thủ Công Phượng. Trúc Anh xin khẳng định là em hoàn toàn không có một phát biểu hay trả lời phỏng vấn hay có một hành động gì nhắc tới cầu thủ Công Phượng.
Vậy nên Trúc Anh mong các trang đưa tin tháo các bài viết không có căn cứ này. Mong mọi người tiếp tục ủng hộ bộ phim Mắt Biếc, đạo diễn Victor Vũ và các bạn diễn viên chúng em.
Em cảm ơn mọi người đã đọc 

Được biết, trước đó cô nàng Trúc Anh – Hà Lan đã tiết lộ rằng mình rất hâm mộ Công Phượng, là ngôi sao bóng đá mà cô ái mộ nhất. Hơn thế, Công Phượng còn có đôi mắt rất giống nhân vật Ngạn - nam chính của phim. Và giả sử nếu được Công Phượng để ý, Trúc Anh rất mong một ngày được Công Phượng tỏ tình.

Chính vì những lời chia sẻ này mà đông đảo người hâm mộ tích cực đẩy thuyền. Dù nhân vật chính đã lên tiếng đính chính, nhưng đông đảo mọi người vẫn luôn hi vọng sẽ có một chuyện tình nảy nở giữa Trúc Anh – Công Phượng.

 

Pha cà khịa thầy giáo Ngạn cực mạnh đến từ Đoàn Văn Hậu khiến CĐM thích thú

(Techz.vn) Mắt Biếc – bộ phim mới được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh đang thu hút hàng triệu lượt xem trên toàn quốc và nhận được nhiều lời khen từ khán giả.