Giải trí

Hà Anh gặp sự cố trang phục lộ nguyên vòng 1 tại Chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2022 khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Hà Anh gặp sự cố trang phục lộ nguyên vòng 1 tại Chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2022 khiến CĐM ‘đỏ mặt’

Tối qua ngày 25/6, đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của loạt sao Việt. Ngoài 41 thí sinh tỏa sáng trên sân khấu, ‘visual’ của các khách mời cũng được quan tâm.

sieu-mau-ha-anh-4

Theo đó, đáng chú ý là trang phục áo dài đỏ của siêu mẫu Hà Anh được thiết kế bởi nhà thiết kế Lý Qúy Khánh. Mặc dù bộ trang phục đẹp, nổi bật, tôn được tối đa 3 vòng của siêu mẫu Hà Anh, tuy nhiên do chất liệu mỏng cộng với ánh đèn sân khấu làm nữ siêu mẫu bị lộ điểm nhạy cảm trước ống kính.

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhà thiết kế Lý Qúy Khánh cũng đã lên tiếng về bộ trang phục này. Anh gửi lời xin lỗi đến toàn bộ khán giả vì những khung hình không được đẹp mắt.

‘Mình đã được thấy đựơc những khoãnh khắc không đáng có khi chị  Hà Anh diện trên mình thiết kế của Lý Quí Khánh. Thật sự đêm qua mình không cùng chị đến giờ chót khi mặc đồ vì chị phải họp ban giám khảo từ sớm đến tận lúc event. Khánh giao đồ cho chị thì có tư vấn kỹ cách mặc nhưng sơ xuất vì là lần đầu hợp tác nên khó tránh khỏi việc ngoài ý muốn.

Rất xin lỗi mọi người vì không có được những khung hình đẹp nhất vì thực sự cả Khánh và ekip bên chị đều quên chụp thử bằng flash và đây là 1 kinh nghiệm cần phải trải nghiệm để khắc phục!  Mặc dù mình không tạo ra việc này nhưng thấy có trách nhiệm lên tiếng vì không phải lỗi hoàn toàn ở chị vì chị không rành về chất liệu này, mắt thường thì ko thấy hở tí nào.

Cám ơn các anh chị nhà báo đã báo cho Khánh biết và nhắc nhở. ( Vì Khánh yêu cái đẹp và muốn mang lại những gì đẹp nhất ). Nên sẽ kỹ lưỡng lần sau ạ !’

sieu-mau-ha-anh-6

Dưới bài viết nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm với Lý Qúy Khánh và Hà Anh đồng thời vẫn dành lời khen cho thiết kế của anh.

‘Thiết kế rất đẹp mà người mặc cũng rất đẹp’

‘Vòng 1 chị Hà đẹp nên không sao ạ, không thấy phản cảm đâu anh Khánh ơi’

‘Anh thấy đẹp và theo đẳng cấp quốc tế mà. Nếu ai từng theo dõi nhiều show thời trang thế giới thì họ sẽ hiểu và biết vẻ đẹp của chiếc áo ở đâu’

‘Đôi khi nghệ thuật là ở góc nhìn! Người iu thương vẫn thấy đầy chất nghệ thuật và tôn dáng, còn người cố tình lắc léo thì khó tránh Khánh ơi, we love that dress’

‘Thật sự là một thiết kế rất tuyệt vời.. đúng là nhiều khi do hiệu ứng ánh sáng nên tạo ra những sơ sót. Cơ mà đường may mũi chỉ và form dáng không chê vào đâu được. 10 điểm'...

 

‘Bắt trọn’ cảnh Ngọc Trinh tại phim trường, nhan sắc thật không váy vóc cầu kỳ khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Diện đồ vô cùng giản dị trong phim trường, Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng về nhan sắc thật tuổi 33.