Thể thao

Gồng gánh Argentina vào chung kết World Cup 2022, Messi vẫn bị 'bạn thân' của Ronaldo khinh thường

Gồng gánh Argentina vào chung kết World Cup 2022, Messi vẫn bị 'bạn thân' của Ronaldo khinh thường

Sau khi tấm vé đến với trận chung kết World Cup 2022 gọi tên Argentina, cựu danh thủ người Anh Gary Lineker đã kêu gọi người hâm mộ ngừng tranh cãi xem Ronaldo hay Messi xuất sắc hơn: "Vẫn còn cuộc tranh luận à? Hãy gọi Messi là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá)".

Dưới phần bình luận, nhà báo Piers Morgan đưa ra phản hồi: "Ronaldo mới là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử. Diego Maradona thứ hai, Messi thứ ba (thậm chí có thể sau Ronaldo Nazario)".

Gồng gánh Argentina vào chung kết World Cup 2022, Messi vẫn bị 'fan cứng' của Ronaldo khinh thường
Bình luận của Piers Morgan khi cho rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi.

Nhà báo, người dẫn chương trình truyền hình Piers Morgan được cho là có mối quan hệ thân thiết với Ronaldo. Ông là người cùng CR7 thực hiện cuộc phỏng vấn gây sốc về MU và HLV Erik ten Hag trước ngày World Cup 2022 khởi tranh.

Hiện tại, Ronaldo đang tập luyện tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của Real Madrid sau khi Bồ Đào Nha dừng bước tại World Cup. Tương lai của siêu sao 37 tuổi vẫn đang là câu hỏi lớn khi Ronaldo vẫn chưa chốt bến đỗ sau khi rời MU. Tờ Marca tiết lộ tiền đạo người Bồ Đào Nha được CLB Al Nassr ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia đề nghị vào bản hợp đồng mang đến cho anh 500 triệu euro có thời hạn 2 năm. Mỗi năm, CR7 nhận 200 triệu euro, bao gồm lương, thưởng và tiền quảng cáo.

Gồng gánh Argentina vào chung kết World Cup 2022, Messi vẫn bị 'fan cứng' của Ronaldo khinh thường
Người hâm mộ Real Madrid hứng thú với viễn cảnh Ronaldo "trở về nhà".

Về phía Messi, tiền đạo người Argentina đã ghi được 5 bàn và đóng góp 3 kiến tạo cho Albiceleste sau 6 trận tại World Cup 2022. Anh cùng Kylian Mbappe của Pháp dẫn đầu danh sách ghi bàn. Nhiều khả năng, "El Pulga" sẽ được bầu chọn là cầu thủ hay nhất giải đấu trên đất Qatar.

NHỮNG KỶ LỤC ĐƯỢC TẠO RA BỞI MESSI: VĨ ĐẠI NHẤT ARGENTINA VÀ LỊCH SỬ THẾ GIỚI

 

Kết quả bóng đá hôm nay 15/12: ĐT Việt Nam chật vật; Messi xác định đối thủ ở chung kết World Cup

(Techz.vn) Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay 14/12 và rạng sáng 15/12: ĐT Việt Nam đại thắng trước ngày HLV Park Hang-seo chốt danh sách dự AFF Cup 2022; Pháp vs Ma Rốc: Messi xác định đối thủ ở chung kết World Cup 2022.