Xe máy

Góc đắng lòng: Nam thanh niên đi Honda SH bị người yêu 'đá' trước thềm 8/3, CĐM sững sờ vì lý do này

Góc đắng lòng: Nam thanh niên đi Honda SH bị người yêu 'đá' trước thềm 8/3, CĐM sững sờ vì lý do này

Mới đây, cộng đồng mạng đang chia sẻ rầm rộ bài đăng trên mạng xã hội về câu chuyện "dở khóc, dở cười" của một nam thanh niên đi Honda SH bất ngờ bị bạn gái chia tay ngay trước thềm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Góc đắng lòng: Nam thanh niên đi Honda SH bị người yêu đá trước ngày 8/3, CĐM sững người vì lý do ảnh 1

Theo đoạn tin nhắn, khi chàng trai đến chỗ bạn gái để tặng hoa thì nhận được lời trách móc rằng, bây giờ cô chỉ cần ô tô chứ không thích quen với người đi xe Honda SH. Người bạn gái của anh chàng cũng cho biết hiện tại, cô đã yêu người khác có ô tô.

Góc đắng lòng: Nam thanh niên đi Honda SH bị người yêu đá trước ngày 8/3, CĐM sững người vì lý do ảnh 2

Ngay sau khi bài viết được đăng lên mạng Facebook, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều về sự việc trên. Điều đáng chú ý, anh chàng trên lại là chủ nhân của chiếc xe tay ga sở hữu biển kiểm soát “phát tài, phát lộc” cực hiếm 29-X5 686.86.

Được biết, từ trước đến nay tại thị trường xe máy Việt, những chiếc xe có biển số đẹp thường được bán lại với giá đắt gấp 3 hoặc gấp 4 lần giá niêm yết, hơn nữa chiếc xe trong bài lại là Honda SH thì mức giá còn “đội” lên cao hơn nữa.

Góc đắng lòng: Nam thanh niên đi Honda SH bị người yêu đá trước ngày 8/3, CĐM sững người vì lý do ảnh 3

Đa số bình luận hài hước đùa rằng: “Đá” trước là còn may, lấy bó hoa đi tán người khác, chứ “đá” sau 8/3 là lỗ mất bó hoa rồi!”; “Có xe đi là được rồi lại còn bày đặt đi ô tô”; “Thế mà bạn không bán lại cho mình, kết quả biển đẹp quá”; “Em vẫn còn đi xe đạp đây này”;…

 

Honda Wave Alpha bị Mercedes tông trúng, dân tình ‘ấm lòng’ trước pha xử lý của tài xế

(Techz.vn) Lý do dẫn đến vụ tai nạn giao thông bất ngờ khiến ai nấy đều sửng sốt.