Xe máy

Honda Wave Alpha bị Mercedes tông trúng, dân tình ‘ấm lòng’ trước pha xử lý của tài xế

Honda Wave Alpha bị Mercedes tông trúng, dân tình ‘ấm lòng’ trước pha xử lý của tài xế

Mới đây, vào ngày 6/3 tại Xa lộ Hà Nội, trên cầu Bình Phước 2 – Phường Hiệp Bình Phước – Quận Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh đã ghi nhận vụ tai nạn giao thông thu hút sự chú ý của người dân.

Khoảng trưa ngày 6/3, nam tài xế điều khiển chiếc Mercedes E200 Sport đang di chuyển ở đoạn đường trên, đi gần hết cầu Bình Phước 2 thì một người đàn ông điều khiển xe máy Honda Wave Alpha lưu thông cùng chiều chuyển làn bất ngờ và dừng lại gấp trên cầu.

Honda Wave Alpha bị Mercedes tông trúng, dân tình ‘ấm lòng’ trước pha xử lý của tài xế ảnh 1

Nhận thấy tình huống khẩn cấp, tài xế ô tô đã phanh gấp, nhưng chiếc xe vẫn tông vào người đàn ông đi xe máy khiến người này ngã văng ra đường.

Sau cú va chạm, người đi Honda Wave Alpha lập tức đứng dậy và bày tỏ xin lỗi với chủ xe ô tô. Theo lời của người điều khiển xe máy, chuyển làn bất ngờ như vậy vì trông thấy có tiền rơi trên đường và ông dừng lại để nhặt số tiền đó.

Honda Wave Alpha bị Mercedes tông trúng, dân tình ‘ấm lòng’ trước pha xử lý của tài xế ảnh 2

Thay vì trách móc người đàn ông, chủ xe sang Mercedes đã dặn dò người đi xe máy lần sau phải cẩn thận hơn khi tham gia giao thông và cho người này 500.000 đồng để đi sửa xe máy. Hành động của tài xế điều khiển xe ô tô đã khiến nhiều người “gật gù” và lấy đây là bài học đắt giá dành cho mọi người khi di chuyển trên đường phố phải chú ý, tập trung hơn.

 

Chiếc Honda Air Blade giá chỉ còn 13 triệu, rẻ hơn Honda Vision, Lead chục triệu, cơ hội tậu xe rẻ!

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga “quốc dân” Honda Air Blade đang có mức giá siêu hời.