Nhịp sống số

Go-Viet mở rộng thị trường, tuyên chiến Grab, FastGo

Go-Viet mở rộng thị trường, tuyên chiến Grab, FastGo

Sau hơn một tháng ra mắt tại TP Hồ Chí Minh, dịch vụ gọi xe Go-Viet tiếp tục mở rộng thị trường Hà Nội, cạnh tranh trực tiếp với Grab, FastGo. Hiện tại Go-Viet đã hợp tác với hơn 25.000 tài xế trên nền tảng của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng gọi xe Go-Viet đã có 1,5 triệu lượt tải về.

Về phía các tài xế, khi đăng ký trở thành đối tác của Go-Viet cũng đã nhận được đồng phục miễn phí, tiền thưởng đăng ký và các khoản thưởng nóng mỗi ngày.

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ khác, Go-Việt nhanh chóng cung cấp những ưu đãi cho khách hàng trong thời gian tới như miễn phí chuyến đi, minigame và phần thưởng hấp dẫn.Trước đó, tại thị trường ở TP HCM Go-Viet cũng đã áp dụng các ưu đãi như 5.000 đồng/chuyến với bán kính 8 km. Và hiện tại là 9.000 đồng/chuyến đi với bán kính 8km.

Go-Viet chính thức ra mắt thị trường Hà Nội. 

Ông Nguyễn Đức Vũ, Tổng Giám đốc Go-Viet cho biết: sau khi triển khai thí điểm dịch vụ gọi xe 2 bánh tại TP HCM, 4 tháng tới, Go-Viet sẽ phát triển GoCar (nền tảng gọi xe ô tô), GoFood (gọi đồ ăn) và GoPay (ví điện tử). Ngoài ra Go-Viet còn hướng tới dịch vụ gọi phục vụ làm đẹp tại nhà...

Phát biểu tại sự kiện, ông Nadiem Makarim, CEO Go-Jek cho hay Go-Viet là công nghệ được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là cột mốc lịch sử đối với Go-Jek, do Việt Nam là điểm đến đầu tiên được Go-Jek hợp tác trong chiến lược phát triển ra nước ngoài. "Chỉ sau 6 tuần ra mắt tại TP.HCM, Go-Viet đã có 1,5 triệu lượt tải. Hiện nay cũng đã đạt 35% thị phần tại TP.HCM sau 2 tháng đi vào hoạt động", đại diện Go-Jek cho hay.

Để sử dụng, người dùng có thể tải ứng dụng Go-Viet có sẵn trên App Store (hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android).

 

Ai chịu thiệt sau cuộc đua ‘đốt tiền’ của Go-Viet và Grab?

(Techz.vn) Trước khi Grab lao vào cuộc chiến với Go-Viet hiện nay, ứng dụng này cũng từng “đốt tiền” trong cuộc đua giành thị phần với Uber.