Giải trí

Giữa lúc liên tục bị réo tên về chuyện từ thiện, Trấn Thành háo hức báo ‘tin vui’ khiến CĐM xôn xao

Giữa lúc liên tục bị réo tên về chuyện từ thiện, Trấn Thành háo hức báo ‘tin vui’ khiến CĐM xôn xao

Sau nhiều năm theo đuổi con đường hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành đã xuất sắc đạt được vị trí sao hạng A của showbiz Việt. Không chỉ gây ấn tượng với vai trò MC, Trấn Thành còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả khi lấn sân sang làm đạo diễn. 

Giua-luc-lien-tuc-bi-reo-ten-ve-chuyen-tu-thien-tran-thanh-hao-huc-bao-tin-vui-khien-cdm-xon-xao

Trong năm 2021, Trấn Thành trở thành cái tên nổi bật của làng điện ảnh nước nhà khi bộ phim “Bố già” do anh làm đạo diễn thắng lớn. Không chỉ liên tục phá kỷ lục doanh thu phòng vé, “con cưng” của ông xã Hari Won còn nhận “mưa giải thưởng” tại giải Ngôi sao xanh 2021. 

Mới đây nhất, vào tối ngày 27/12, Trấn Thành gây sốt cộng đồng mạng khi bất ngờ chia sẻ về kế hoạch đặc biệt vào dịp cuối năm. Cụ thể, trên trang Fanpage chính thức, nam MC đăng tải poster của MV mới nhất và hào hứng cho biết: “Quý vị ơi chờ em nha. Tết này em ra cái MV tết cho nó vui vẻ, lan toả năng lượng tích cực đến mọi nhà kk. Đặt lịch dùm em 20h ngày 30/12 lên Youtube Trấn Thành Town coi MV với em nghen! Tết sát nách rồi quý vị ơi, chuẩn bị gì chưa”.

Giua-luc-lien-tuc-bi-reo-ten-ve-chuyen-tu-thien-tran-thanh-hao-huc-bao-tin-vui-khien-cdm-xon-xao

Theo đó, Trấn Thành đã ấp ủ kế hoạch cho ra mắt MV có tên “Tết sát nách rồi” nhân dịp đầu năm mới 2022. Trong hình ảnh poster được cập nhật, không khí Tết ngập tràn với sắc đỏ mang lại cảm giác vui tươi lại đầy phấn khởi. Về thời gian công chiếu, MV sẽ được ra mắt vào 20h ngày 31/12 trên kênh Youtube Trấn Thành Town. 

Bên cạnh đó, ông xã Hari Won còn tiết lộ về việc sẽ ra cả phim hài Tết có tên "Hẻm cụt": "Quí zị ơi quí zị, Tết này em làm phim tiếp nha quí zị ơi!!! Lần này là em làm nguyên cái series mình cười từ cuối năm qua đầu năm cho nó hên nhaa! Mọi người nhớ ủng hộ tụi em nghen!!! Bảo đảm cười banh nóc!!! kkkk".

Giua-luc-lien-tuc-bi-reo-ten-ve-chuyen-tu-thien-tran-thanh-hao-huc-bao-tin-vui-khien-cdm-xon-xao

Rất nhanh chóng, bài đăng hé lộ về MV cùng phim hài Tết của Trấn Thành đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ngay dưới phần bình luận, khán giả đồng loạt bày tỏ sự thích thú và không quên gửi lời chúc thành công tới nam MC:

“Hóng quá năm nay Trấn Thành chiêu đãi bà con bằng một bộ phim hài tết và một MV ca nhạc thì còn gì bằng nữa, tuyệt vời mọi người nhớ ủng hộ Trấn Thành nhiệt tình để cậu ấy có nhiều động lực cho ra những sản phẩm tốt nha”

“Tết nay quá đã luôn rồi anh ơi, vừa có phim hay vừa có nhạc hay”

"Hóng lắm luôn. Chúc mọi người sức khỏe"

“Trăm người bán vạn người mua. Chị tin ở em, chúc em thành công”,...

Chắc hẳn, với sự nghiêm túc, đầu tư trong công việc, sản phẩm lần này của Trấn Thành sẽ gặt hái nhiều thành công và đem đến cho người hâm mộ những phút giây giải trí tuyệt vời nhất.

 

Cảnh Hồ Ngọc Hà chơi đùa cùng Lisa, vóc dáng nuột nà chuẩn từng cetimet vượt mặt Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Ngay khi Hà Hồ đăng tải loạt ảnh mới bên con gái cưng Lissa đã khiến người hâm mộ trầm trồ không ngớt bởi vóc dáng thon thả, quyến rũ.