Giải trí

Giữa đêm, Thúy Nga bất ngờ bị cảnh sát yêu cầu rời khỏi nhà, lý do thực sự đằng sau gây bất ngờ

Giữa đêm, Thúy Nga bất ngờ bị cảnh sát yêu cầu rời khỏi nhà, lý do thực sự đằng sau gây bất ngờ

Mới đây, đoạn clip cảnh sát Mỹ ập vào nhà Thúy Nga giữa đêm, yêu cầu rời khỏi nơi ở khiến người hâm mộ cô hoang mang. Được biết vụ việc diễn ra hồi cuối tháng 2 vừa qua. Theo những gì trong đoạn clip ghi lại, có ít nhất 2 cảnh sát Mỹ to cao đứng trước cửa nhà Thúy Nga và yêu cầu cô làm việc về một số vấn đề giấy tờ liên quan.

Trong quá trình làm việc, vì Thúy Nga không biết tiếng anh nên đã có một người bạn của cô đứng ra phiên dịch hộ. Người bạn của cô là họa sĩ Thoa Vương, nổi tiếng trong cộng đồng người Việt tại mỹ và đã sinh sống tại Cali hàng chục năm qua.

Theo lời của những người quay clip nói lại, Thúy Nga hiện đang bị yêu cầu không được ở trong căn nhà của cô vì căn nhà này liên quan tới một số tranh chấp chủ quyền pháp lý. Nữ danh hài buộc phải dọn khỏi nhà cho đến khi có phán quyết và cách xử lý rõ ràng. Viên cảnh sát người Mỹ ra lệnh với Thúy Nga: "Phải khóa cửa lại và không ai được bước vào nhà cho tới khi có phán quyết rõ ràng từ cơ quan pháp lý".

Một luật sư ở quận Cam (California, Mỹ) phân tích trường hợp của Thúy Nga: "Nếu Thúy Nga đang sống trong nhà đó, dù có thể là thuê để ở, thì quyền chiếm hữu rất quan trọng, thậm chí hơn cả quyền sở hữu của người chủ căn nhà lúc đó. Không phải ai mặc đồ cảnh sát cũng đến yêu cầu trục xuất một người ra khỏi nơi cư trú nếu không có lệnh của tòa án. Việc ngôi nhà nếu có tranh chấp, người chủ yêu cầu Thúy Nga dọn ra thì cũng không thể báo cảnh sát khơi khơi mà đều phải có trát tòa và cảnh sát quận (Sheriff's Department) là đơn vị thi hành. Vụ việc trong clip diễn ra ban đêm, cảnh sát đến căn nhà nơi Thúy Nga sinh sống mặc đồng phục không phải đơn vị Sheriff's Department mà có thể là cảnh sát thành phố. Ở đây cảnh sát có thể khuyên ai đó nên ra khỏi nhà vì muốn giữ trật tự, để tránh xảy ra những ồn ào, lộn xộn, ẩu đả, việc này việc kia do có người báo hay khiếu nại. Trong trường hợp bị đuổi khỏi nhà lúc đang ở, đơn sự cần yêu cầu xem trát tòa mới thi hành" – Thanh Niên đưa tin.

Do chưa biết thực hư thế nào nên nhiều người hâm mộ tỏ ra khá lo lắng cho Thúy Nga. Trên trang cá nhân, cách đây vài giờ, khi nữ diễn viên đăng tải hình ảnh mới kèm theo dòng trạng thái: "Đang rất buồn", một số khán giả gửi lời động viên đến học trò Minh Nhí.

 

Lệ Quyên đau xót, Nguyên Vũ bàng hoàng khi á quân X Factor 2016 báo tin tang sự, CĐM động viên an ủi

(Techz.vn) Lệ Quyên, Dương Khắc Linh, Nguyên Vũ và hàng loạt sao Việt khác không khỏi bàng hoàng khi Lưu Hiền Trinh báo tin tang sự gia đình.