Smart Phone - Điện thoại

Giới công nghệ đợi từng ngày Xiaomi phiên bản đặc biệt hình Doraemon ra mắt

Giới công nghệ đợi từng ngày Xiaomi phiên bản đặc biệt hình Doraemon ra mắt

Vào tháng 4/2020, khi ra mắt Mi 10 Youth, Xiaomi đã có thông cáo báo chí về việc sẽ ra mắt một chiếc điện thoại có chủ đề về chú mèo máy tới từ thế kỷ 22 khiến ai nấy đều mong ngóng.

Tuy nhiên, trên thực tế, tại thời điểm Mi 10 Youth được ra mắt vẫn không có sự xuất hiện của chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt. Vào ngày 27/8, trên Twitter thông tin Xiaomi sắp ra mắt chiếc Mi 10 Youth Doraemon Edition cùng hình ảnh thực tế của sản phẩm được lộ diện.

Gioi-cong-nghe-doi-tung-ngay-xiaomi-phien-ban-dac-biet-hinh-doreamon-ra-mat
Món đồ chơi về Doraemon được Xiaomi gửi tới truyền thông trước khi Mi 10 Youth ra mắt vào tháng 4/2020
Gioi-cong-nghe-doi-tung-ngay-xiaomi-phien-ban-dac-biet-hinh-doreamon-ra-mat
Bài đăng trên Twitter 

Đại diện của Xiaomi chia sẻ về lý do sản xuất chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt như vậu nhằm kỷ niệm 50 năm kể từ khi câu chuyện đầu tiên về Doraemon ra mắt công chúng vào năm 1970, phác họa bởi cố họa sỹ Fujimoto Hiroshi (Fujiko F. Fujio) và cũng là món quà dành cho những ai vẫn luôn là một fan trung thành của mèo máy doreamon.

Hiện tại, mọi thông tin chi tiết về Mi 10 Youth Doraemon Edition vẫn chưa được công bố chính thức. Thông qua hình ảnh đã được tung ra thì Mi 10 Youth Doraemon Edition sẽ có mặt lưng được khắc họa khuôn mặt chú mèo máy Doraemon, đi kèm ốp lưng đặc biệt và có thể là bộ giao diện chủ đề độc quyền cũng như nhạc chuông về Doraemon được cài đặt sẵn.  Đây được xem là những điểm đặc biệt của chiếc Mi 10 Youth Doraemon Edition này.

Về thông số cấu hình, phiên bản đặc biệt có thể sẽ giữ nguyên toàn bộ thông số của phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm một màn hình 6.57 inch AMOLED, CPU Snapdragon 765G, RAM 8GB, ROM 256GB, camera zoom 50x, pin 4160mAh... Thiết bị có tới 4 camera sau bao gồm cảm biến chính độ phân giải 48MP, cảm biến zoom tàu ngầm hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kĩ thuật số 50x, camera góc rộng 8MP và camera macro. Viên pin có dung lượng 4160mAh hỗ trợ sạc nhanh 22.5W. Ngoài ra điện thoại cũng có NFC, jack âm thanh 3.5 và mắt hồng ngoại.

Một số hình ảnh về điện thoại Mi 10 Youth Doraemon Edition:

Gioi-cong-nghe-doi-tung-ngay-xiaomi-phien-ban-dac-biet-hinh-doreamon-ra-mat-2
Gioi-cong-nghe-doi-tung-ngay-xiaomi-phien-ban-dac-biet-hinh-doreamon-ra-mat-4
Gioi-cong-nghe-doi-tung-ngay-xiaomi-phien-ban-dac-biet-hinh-doreamon-ra-mat-4

Xiaomi không phải nhà sản xuất đầu tiên ra mắt máy chủ đề Doraemon. Meitu cũng đã ra mắt một số điện thoại với chủ đề tương tự trên Meitu T9 và Meitu M8s.

 

Hướng dẫn 5 cách làm mờ vết xước trên màn hình điện thoại vừa dễ thực hiện lại hiệu quả

(Techz.vn) Dưới đây là 5 cách làm mờ vết xước ở màn hình điện thoại hiệu quả nhất hiện tại.