Giải trí

Gin Tuấn Kiệt chính thức công khai ảnh ‘tình bể bình’ bên Puka nhân dịp đón năm mới

Gin Tuấn Kiệt chính thức công khai ảnh ‘tình bể bình’ bên Puka nhân dịp đón năm mới

Vào tối ngày 31/12, Gin Tuấn Kiệt đăng tải loạt ảnh diện đồ đôi bên Puka kèm lời nhắn: “Một bữa ăn rất vui và không hề có sự bắt ép nào ở đây nha!! Sợ mọi người hiểu lầm nên Gin phải đính chính sự vui vẻ, yêu đời qua những bức ảnh đó!”.

Gin-tuan-kiet-chinh-thuc-cong-khai-anh-tinh-be-binh-ben-puka-nhan-dip-don-nam-moi-1
Gin-tuan-kiet-chinh-thuc-cong-khai-anh-tinh-be-binh-ben-puka-nhan-dip-don-nam-moi-2
Gin-tuan-kiet-chinh-thuc-cong-khai-anh-tinh-be-binh-ben-puka-nhan-dip-don-nam-moi-3

Theo chia sẻ của Gin Tuấn Kiệt, Puka đã chủ động mời anh sang nhà chơi để cùng nhau tận hưởng những giây phút cuối cùng của năm 2022: “Rủ qua nhà chơi mà yêu cầu phải thay đổi diện mạo mới làm phải mua thêm cái áo dài mới để mặc”.

Trong shoot hình, Gin Tuấn Kiệt mặc áo dài cách tân còn Puka xuất hiện với áo yếm xinh xắn, dịu dàng. Tại đây, cả hai đã có những giây phút vô cùng vui vẻ, ấm áp bên cạnh nhau. 

Ngắm nhìn khoảnh khắc “ngọt lịm” của cặp đôi, khán giả vô cùng thích thú và không ngừng để lại bình luận chúc mừng: “Iu quá thui. Chúc GinPu sang năm mới luôn vui vẻ, hạnh phúc và thật thành công. Cặp đôi đẹp nhất, dễ thương nhất của tui, iu 2 em lắm”, “Anh chị xứng đôi quá ạ, em thích nhất phim có hai anh chị đóng á dễ thương quá nè”, “Chúc cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt luôn vui vẻ và hạnh phúc trong mỗi lĩnh vực”,…

Gin-tuan-kiet-chinh-thuc-cong-khai-anh-tinh-be-binh-ben-puka-nhan-dip-don-nam-moi-4
Gin-tuan-kiet-chinh-thuc-cong-khai-anh-tinh-be-binh-ben-puka-nhan-dip-don-nam-moi-5
Gin-tuan-kiet-chinh-thuc-cong-khai-anh-tinh-be-binh-ben-puka-nhan-dip-don-nam-moi-6

Trước đó, mỗi khi nhận được câu hỏi về tên gọi mối quan hệ, PukaGin Tuấn Kiệt đều né tránh trả lời. Nam diễn viên từng cho biết: "Đã là tin đồn rồi thì bây giờ em có nói gì đi nữa, hay phủ nhận đi nữa thì mọi người sẽ nói mình xạo. Còn em mà đồng ý thì mọi người sẽ đó thấy chưa vậy mà giấu, nghĩa là dù trả lời thế nào thì mọi người vẫn sẽ công kích được thôi, nên cứ im lặng thôi ai muốn nghĩ sao thì nghĩ, không có giải thích".

 

Netizen trầm trồ về cảnh Gin Tuấn Kiệt cõng Puka với loạt cử chỉ thân mật

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc ‘tình bể bình’ của Gin Tuấn Kiệt và Puka tại chương trình ‘Nhà trọ Destiny’, khán giả bày tỏ sự thích thú và mong ngóng ngày cả hai công khai việc hẹn hò.