Giải trí

Giang Kim Cúc lộ diện giữa tin đồn bỏ trốn, bị MTQ truy tìm, tung tin nhắn riêng tư hé lộ sự thật

Giang Kim Cúc lộ diện giữa tin đồn bỏ trốn, bị MTQ truy tìm, tung tin nhắn riêng tư hé lộ sự thật

Từ đêm 29/9, cộng đồng mạng xôn xao không ngừng trước tin đồn Giang Kim Cúc không chịu gặp mặt mạnh thường quân, bị truy tìm chất vấn về chuyện từ thiện. Một đoạn clip được chia sẻ rầm rộ khắp nơi. Người phụ nữ trong đó tỏ ra bức xúc khi đến tận nơi nhưng không gặp được Giang Kim Cúc. Cô còn tuyên bố nếu đối phương không sớm xuất hiện nói rõ mọi chuyện thì sẽ không để yên.

Dư luận ngay lập tức bàn tán về chuyện này. Những nghi ngờ Giang Kim Cúc khuất tất trong việc từ thiện một lần nữa lại dấy lên. Đến chiều 30/9, chính trưởng nhóm Mai táng 0 đồng đã lên tiếng. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô nàng khẳng định mình không làm gì sai, luôn thượng tôn pháp luật: “Ai có bằng chứng tôi lừa đảo xin hãy tố cáo với nhân cách của công dân Việt Nam đến cơ quan chức năng”.

Đặc biệt, Giang Kim Cúc còn tung tin nhắn giữa mình và người phụ nữ kia để chứng minh rằng bản thân đã nói trước rằng đang bận việc. Cô còn thấy bức xúc trước thái độ hùng hổ của đoàn người khi kéo đến nhà mình livestream, quay chụp kém văn minh.

giang-kim-cuc-1 giang-kim-cuc-2
Chia sẻ của Giang Kim Cúc giữa tin đồn bỏ trốn

“Đặt trường hợp nếu là các bạn, đang 10h khuya mà có nhóm người đông, nhiều xe chạy quanh và đậu trước nơi mình tạm trú, cả nhà sẽ làm gì với những người như vậy? Nếu đàng hoàng tại sao không hẹn trước, không nói chuyện đàng hoàng mà phải rất nhiều tài khoản livestream từ nhà của họ qua tới đây quay phim chụp hình nơi nhóm đang sinh hoạt? Các bạn đi nhiều nhóm mục đích là gì?

Hiện nhà nước đang gồn g mình chống dịch mà các bạn bao nhiêu người, và bên tôi bao nhiêu người? Tập hợp lại để khẩu chiến lớn tiếng? Lớn tiếng cho cộng đồng mạng sao? Tôi không hiểu đó là hành vi của người làm thiện, nhà hảo tâm chân chính hay là nhóm đang áp đảo tinh thần của tôi và đồng đội tôi?”, Giang Kim Cúc nói thêm.

giang-kim-cuc-3

giang-kim-cuc-6

giang-kim-cuc-7
Giang Kim Cúc bày tỏ sự bức xúc khi bị làm phiền giữa đêm

Bên cạnh đó, trưởng nhóm Mai táng 0 đồng còn tố cáo đối phương có phát ngôn sai lệch về mình. 1 thành viên đi cùng còn đòi đập xe của thành viên trong nhóm cô. Vì cảm thấy thái độ của nhóm người này không ổn nên Giang Kim Cúc càng không muốn tiếp.

giang-kim-cuc-4

giang-kim-cuc-5
Tin nhắn giữa Giang Kim Cúc và người phụ nữ tìm gặp cô

Chia sẻ của Giang Kim Cúc hiện đang được cộng đồng mạng chia sẻ khá nhiều. Một số người vẫn bày tỏ sự tin tưởng đến cô. Nhưng cùng với đó là không ít lời than thở, cảm thấy chán nản sau liên hoàn drama của Giang Kim Cúc trong thời gian qua.

 

VOV ‘vạch trần’ mánh khóe ăn chặn tiền quyên góp từ thiện, CĐM hả hê réo gọi Trấn Thành, Thủy Tiên

(Techz.v n) – Trong chương trình, bài đăng mới đây của mình, VOV đã giải thích rõ về 2 kỹ thuật tạm khóa báo có và sender. Điều đáng nói là ngay sau đó cộng đồng mạng lại liên tục gọi tên Trấn Thành, Thủy Tiên.