Thể thao

Gián tiếp khiến Solskjaer bị sa thải, Maguire lại chọc giận fan MU với phản ứng lạ sau trận thua

Gián tiếp khiến Solskjaer bị sa thải, Maguire lại chọc giận fan MU với phản ứng lạ sau trận thua

Sau trận thua 1-4 trước đội bóng mới lên hạng Watford, BLĐ Manchester United đã chính thức đi đến quyết định sa thải Solskjaer. Màn trình diễn tồi tệ của trung vệ đội trưởng Harry Maguire tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý trong ngày cuối Solskjaer dẫn dắt Quỷ Đỏ. Phong độ cao với 2 bàn thắng trong màu áo ĐT Anh ở đợt tập trung tháng 11 không thể giúp trung vệ đắt giá nhất lịch sử cải thiện những gì mà anh đã thể hiện ở MU trong suốt thời gian qua.

Gián tiếp khiến Solskjaer bị sa thải, Maguire lại chọc giận fan MU với phản ứng lạ sau trận thua
Harry Maguire tiếp tục có một màn trình diễn đáng quên trong màu áo MU.

Không chỉ chơi tệ, Harry Maguire còn phải nhận thêm tấm thẻ đỏ ở phút 69 của trận đấu khiến MU phải chơi thiếu người và nhận thêm 2 bàn thua ở khoảng thời gian cuối trận. Kể từ sau Euro, trung vệ sinh năm 1993 liên tục mắc sai lầm khiến MU trải qua chuỗi trận tồi tệ. Có lẽ không ngoa nếu nói anh chính là nguyên nhân gián tiếp khiến Solskjaer bị sa thải.

Tuy nhiên có vẻ Maguire chẳng quan tâm đến điều đó khi anh vẫn tham gia tiệc tùng với bạn bè sau những gì đã xảy ra tối 20/11. Với tư cách là đội trưởng, hành vi của Maguire ở thời điểm nhạy cảm này là điều không thể chấp nhận. Tấm ảnh được lan truyền trên mạng xã hội khiến những CĐV MU vốn đã không hài lòng vì phong độ yếu kém trên sân cỏ của trung vệ này nay lại càng nóng mắt với anh.

Gián tiếp khiến Solskjaer bị sa thải, Harry Maguire lại chọc giận fan MU với phản ứng sau trận thua
Maguire vẫn vui vẻ tham gia tiệc tùng sau khi nhận thẻ đỏ ở trận thua của MU.

Nguồn tin từ hậu trường cho biết nhiều cầu thủ MU cũng cảm thấy khó hiểu khi Harry Maguire được trao băng đội trưởng chỉ sau 4 tháng gia nhập đội bóng. Thời gian qua, nhiều cựu sao của Quỷ Đỏ cũng cho rằng trung vệ người Anh hoàn toàn không xứng đáng mang băng đội trưởng của MU.

Trước khi bị sa thải, Solskjaer đã nói về điều này như sau: "Đối với tôi, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc tước băng đội trưởng của Maguire. Cậu ấy luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của chúng tôi, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Maguire là một trong những cầu thủ chuyên nghiệp nhất tại MU. Cậu ấy sẽ sớm chứng minh những chỉ trích hướng về mình là hoàn toàn sai.

Gián tiếp khiến Solskjaer bị sa thải, Harry Maguire lại chọc giận fan MU với phản ứng sau trận thua
Dù được Solskjaer tin tưởng nhưng chính Harry Maguire lại mắc những sai lầm tai hại khiến HLV của mình mất việc.

Đối với những người được gọi là chuyên gia, họ có ý kiến của họ. Đó là công việc của họ, họ có quyền đưa ra ý kiến cá nhân. Nhưng đó không phải là điều chúng tôi bận tâm. Maguire là một tấm gương sáng tại MU, để các cầu thủ khác nhìn vào và noi theo".

Với tấm thẻ đỏ trong trận thua Watford, Harry Maguire sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với đội đầu bảng Chelsea ở vòng đấu tiếp theo của Ngoại hạng Anh 2021/2022. Cùng với trường hợp chấn thương của Raphael Varane, MU lúc này chỉ còn lại 3 trung vệ đúng nghĩa là Lindelof, Bailly và Phil Jones. Cuộc khủng hoảng lực lượng này sẽ là thử thách rất lớn cho Michael Carrick trong thời gian tạm nắm quyền tại đội bóng nửa đỏ thành Manchester.

MU vs WATFORD | ĐỘI TRƯỞNG SAI LẦM | QUỶ ĐỎ CHÌM VÀO KHỦNG HOẢNG |NGOẠI HẠNG ANH 21/22

 

'Siêu thủ môn' châu Âu sắp cập bến ĐT Việt Nam, HLV Park thở phào sau 7 trận thua liên tiếp ở VL WC

(Techz.vn) Trong lúc HLV Park Hang-seo đang đau đầu về vấn đề thủ môn, truyền thông Trung Quốc cho rằng ĐT Việt Nam có thể cải thiện được thành tích ở vòng loại World Cup 2022 nếu sở hữu siêu sao châu Âu Patrik Lê Giang.