Ô tô

Mazda2 giảm giá cực mạnh xả hàng khiến Toyota Vios đứng ngồi không yên

Mazda2 giảm giá cực mạnh xả hàng khiến Toyota Vios đứng ngồi không yên

Gần đây, Thaco đã đưa ra thông báo chung giảm giá hàng loạt mẫu xe Mazda trong tháng 5 này. Tuy nhiên, đặc biệt hơn, nhiều đại lý cũng công bố ưu đãi dành riêng cho mẫu xe hạng B là Mazda2. Đây được coi là đợt giảm giá sâu nhất dành cho Mazda2 trong năm nay.

Giảm giá xả hàng, Mazda2 có giá ngang ngửa Toyota Vios

Theo nguồn tin từ các tư vấn bán hàng, Mazda2 sẽ được một số đại lý giảm sâu 55 triệu đồng và khách hàng sẽ được nhận thêm các phụ kiện tặng kèm. Với mức giảm sâu này, các đại lý thông báo sẽ chỉ áp dụng cho Mazda2 phiên bản 2019. Nếu muốn mua phiên bản mới nhất, khách hàng chỉ được ưu đãi 30 triệu đồng theo thông báo chung của Thaco.

Giá niêm yết của Mazda2 2019 và Mazda2 2020 lần lượt là 514- 604 và 509-665 triệu đồng. Như vậy, sau khi được giảm giá, Mazda2 2019 sẽ có giá ngang ngửa với Toyota Vios, chỉ còn 459 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn Deluxe và kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng.

Giảm giá xả hàng, Mazda2 có giá ngang ngửa Toyota Vios

Là bản facelift nâng cấp vòng đời, so với phiên bản tiền nhiệm có thể thấy Mazda2 2020 có nhiều cải tiến mới. Chẳng hạn như nội thất xe được thay đổi ở vật liệu và màn hình hỗ trợ Apple CarPlay, HUD. Các công nghệ thông minh cũng được tận dụng với trang bị an toàn cho xe gồm có cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường và hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động. Ngoại thất xe cũng có thay đổi về mặt thiết kế. Đây chính là nguyên nhân khiến giá bản 2020 được tăng lên.

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, Mazda2 được phân phối 2 kiểu dáng là sedan và hatchback nhưng dùng chung khối động cơ 1,5L với đàn anh Mazda3 kèm theo hộp số tự động 6 cấp.

 

Suzuki Swift 2020 tái xuất với ngoại hình mới khiến Honda Jazz, Toyota Yaris lo sốt vó

(Techz.vn) Tái xuất với phiên bản nâng cấp vòng đời, Suzuki Swift 2020 chính thức gửi lời thách đấu đến Honda Jazz, Mazda 2 và Toyota Yaris.