Nhịp sống số

Giải phóng công việc quản lý máy chủ và cấu hình cho Developer với App Engine của Bizfly Cloud

Giải phóng công việc quản lý máy chủ và cấu hình cho Developer với App Engine của Bizfly Cloud

Khi lựa chọn nền tảng để phát triển ứng dụng, điều tối quan trọng là đảm bảo ứng dụng web thành công như kỳ vọng.

Ứng dụng cần đảm bảo có thể xử lý lưu lượng truy cập ở bất cứ ngưỡng nào mà không xảy ra gián đoạn cùng với các yêu cầu đặt ra cho ứng dụng. Để đạt những mục tiêu trên thì việc có thể cung cấp nhiều tính năng và hỗ trợ giúp các nhà phát triển/developer làm việc dễ dàng hơn, hiệu quả hơn cũng quan trọng không kém.

Đó là lý do vì sao các nhà cung cấp hiện nay đã phát triển để ra mắt các ứng dụng giúp giải phóng developer như App Engine của Bizfly Cloud. Nền tảng với nhiều sự hứa hẹn mang lại những tiện lợi và giá trị mạnh mẽ cho cả nhà phát triển và doanh nghiệp.

Sự ra đời của App Engine - Giải pháp đơn giản hóa triển khai và vận hành ứng dụng cho developer

Nếu như trước kia, khi chưa có sự ra đời của ảo hóa, các công việc phát triển đều phải thực hiện hoàn toàn trên máy chủ vật lý. Có không ít những khó khăn mà cả doanh nghiệp lẫn developer phải đối mặt. Đầu tiên phải kể đến cơn đau đầu về chi phí khi phải mua những máy chủ cực lớn để triển khai ứng dụng. Cùng với đó là những phức tạp khi phải tính toán, ước đoán các thông số phù hợp, thiết lập và cấu hình thủ công ở từng khâu làm việc, sự phức tạp giữa các môi trường thử nghiệm, sản xuất… Việc quản lý hệ thống máy chủ thủ công trở nên vô cùng khó khăn, thời gian và công sức dành cho việc phát triển mỗi một ứng dụng là vô cùng lớn.

Sự ra đời của ảo hóa với các máy chủ ảo hiệu suất lớn, có thể quản lý qua các giao diện quản trị thông minh đã giúp giảm tải rất nhiều cho các developer. Còn với doanh nghiệp, gánh nặng về chi phí được cởi bỏ rất nhiều, từ việc không phải đầu tư mua sắm thiết bị ban đầu, không mất chi phí cho các công việc bảo trì, nâng cấp thiết bị thường xuyên, không cần quá nhiều nhân sự chuyên môn cao chỉ cho công việc quản lý các máy chủ mà dành nhiều thời gian hơn cho công việc phát triển tạo ra giá trị.

Ngoài ra ảo hóa còn cung cấp đặc tính “dùng tới đâu trả tới đó” hay thanh toán theo dung lượng giúp việc quản lý chi phí sát sao, tối ưu hơn. Ví dụ như Bizfly Cloud cung cấp máy chủ ảo Cloud Server pay as you go cùng các phương án lựa chọn băng thông linh hoạt giúp doanh nghiệp lựa chọn phương án chi phí vừa tối ưu vừa phù hợp.

Thừa hưởng toàn bộ những ưu điểm của ảo hóa và tối ưu thêm một bước nữa, App Engine được ra đời để đem lại sự đơn giản hóa vượt trội và khả năng tăng tốc ra mắt ứng dụng ấn tượng. Với App Engine, quản lý dễ dàng hơn nữa, mở rộng linh hoạt hơn nữa và chi phí tối ưu hơn nữa. Vì giờ đây các công việc như tính toán cấu hình, thiết lập, triển khai đều được tự động, giúp giải phóng công việc quản lý máy chủ và cấu hình phức tạp.

App Engine của Bizfly Cloud là công cụ dạng Platform as a Serivce (PaaS) cung cấp cho người dùng cá nhân nền tảng để triển khai các ứng dụng cơ bản và các ứng dụng chuyên sâu dành cho doanh nghiệp. Khi triển khai ứng dụng trên App Engine, các nhà phát triển sẽ không còn phải lo đến phía hạ tầng mà chỉ cần tập trung vào phát triển phần mềm.

Mang đến sự nhanh nhẹn với các ngôn ngữ phát triển phổ biến và một loạt các công cụ dành cho nhà phát triển.

Để tìm hiểu kỹ hơn về những gì App Engine có thể làm được và triển khai thực tế cho ứng dụng, độc giả hãy nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện Bizfly Expert Talk #67 với chủ đề App Engine - Giải pháp đơn giản hóa quá trình triển khai và vận hành ứng dụng dựa trên công nghệ Cloud Native.

Với các nội dung hấp dẫn:

Giới thiệu quá trình phát triển của việc triển khai ứng dụng từ xưa đến nay

Giới thiệu Bizfly Cloud App Engine

Quá trình triển khai sản phẩm sau khi sử dụng App Engine

Demo triển khai ứng dụng:

  • HTTP Service - Python Application
  • Static Web
  • TCP App

Q&A

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 14h30 - 15h30 ngày 27/12/2022

Hình thức tổ chức: Livestream trực tiếp tại Zoom, Fanpage Bizfly Cloud

Tham gia MIỄN PHÍ tại đây.

Đăng ký ngay để có cơ hội nhận e-Voucher trị giá 500K khi đăng ký tham gia.

Bizfly Cloud - Nhà cung cấp giải pháp hạ tầng IT/Cloud và Cloud Server hàng đầu Việt Nam.

 

Giá iPhone 12 Pro Max cập nhật cuối tháng 12: Rẻ như cho, ‘đá bay’ đối thủ Galaxy S22 Ultra

(Techz.vn) Cập nhật mới nhất cuối tháng 12, giá iPhone 12 Pro Max tiếp tục giảm sâu không tưởng phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm. Thậm chí, giá iPhone 12 Pro Max mới nhất ngày càng sát giá Galaxy S22 Ultra khiến đối thủ nhà Samsung lo sợ.