Smart Phone - Điện thoại

Giá vivo X80 Pro tháng 7: Chạm mốc 30 triệu, ‘đe nẹt’ siêu phẩm iPhone 13 ProMax và Galaxy S22 Ultra

Giá vivo X80 Pro tháng 7: Chạm mốc 30 triệu, ‘đe nẹt’ siêu phẩm iPhone 13 ProMax và Galaxy S22 Ultra

Giá vivo X80 Pro tháng 7/2022

Vivo X80 Pro thuộc flagship X80 Series – định hình chuẩn điện ảnh của vivo. Ngay từ khi ra mắt, nó đã lọt top 5 flagship đẳng cấp nhất thế giới mà ai cũng ao ước được sở hữu nhờ bộ camera độc đáo có 1-0-2.

Cuối tháng 7, giá vivo X80 Pro đang được bán ra với giá 29.990.000 đồng, một mức giá không hề rẻ nhưng vẫn hút khách Việt bởi màn hình lớn, hiệu năng khủng, camera đẳng cấp và đủ khả năng “chặt đẹp” cả Galaxy S22 Ultra nhà Samsung lẫn iPhone 13 Pro Max nhà Apple với cùng dung lượng.

Những ưu điểm nổi bật của vivo X80 Pro

Viền cong tinh tế, thiết kế đẳng cấp

Vivo X80 Pro có mặt lưng được làm từ kính và có độ nhám giúp hạn chế vết xước, dấu vân tay rất tốt. Bên cạnh đó, nó cũng giúp máy không bị bám bẩn và không tốn quá nhiều thời gian lau chùi. Hai cạnh bên được bo cong giúp người dùng không bị cấn hay mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.

Màn hình lớn cho trải nghiệm giải trí sống động

Flagship nhà vivo có màn hình lớn 6,78 inch giúp bạn có trải nghiệm giải trí cực đã. Ngoài ra, tấm nền AMOLED cũng giúp màu sắc có độ bão hòa và độ tương phản cao. Hơn nữa, tần số quét 120Hz giúp các thao tác chạm lướt mượt mà, dù bạn có sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc cũng không lo bị giật lag.

Camera đẳng cấp, định hình chuẩn điện ảnh của vivo

Vivo X80 Pro sở hữu cụm camera đẳng cấp với camera chính 50MP, 2 camera phụ 48MP + 12MP giúp bạn dễ dàng bắt trọn mọi khoảnh khắc với những bức ảnh đẹp đầy tính nghệ thuật.

Đồng chế tác với ZEISS, nhà sản xuất thiết bị quang học hàng đầu thế giới với hơn 175 năm kinh nghiệm, tích hợp công nghệ xử lý ánh sáng, màu sắc theo chuẩn điện ảnh, vivo X80 Pro đã chứng minh khả năng hoàn toàn có thể thay thế cho một chiếc máy quay chuyên dụng để đem lại những thước phim đậm chất điện ảnh.

Chinh phục mọi tựa game với cấu hình khủng

Được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ hàng đầu thị trường hiện nay, vivo X80 Pro dễ dàng chinh phục mọi tác vụ như xem phim, lướt web, sử dụng mạng xã hội,... Thậm chí, nó còn có thể chinh phục mọi tựa game có đồ họa từ đơn giản đến phức tạp nhờ bộ nhớ khủng RAM 12GB và ROM

Viên pin trâu cùng khả năng sạc pin nhanh chóng

Vivo X80 Pro được trang bị viên pin lớn 4700 mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh tới 80W giúp bạn có trải nghiệm liền mạch, tiết kiệm thời gian sạc pin và dễ dàng mang điện thoại theo để sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không lo sạc pin.

Lý do nên mua vivo X80 Pro

Với mức giá 30 triệu đi kèm cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn, dung lượng lưu trữ có thể mở rộng lên 16GB cùng cụm camera đẳng cấp sẵn sàng “hạ gục” iPhone 13 Pro Max, vivo X80 Pro thực sự là chiếc flagship đáng để đầu tư trong thời điểm này.

 

Chênh 4 triệu, nên chọn mua iPhone 13 hay iPhone 12 Pro Max để không ‘lỗi thời’ khi iPhone 14 ra mắt

(Techz.vn) iPhone 14 chuẩn bị ra mắt vào tháng 9 chính là cơ hội để nhiều người dùng có thể sở hữu iPhone 12 Pro Max, iPhone 13 với mức giá ưu đãi hơn.