Tư vấn A-Z

Giá Nokia C30 mới nhất tháng 9/2022: Giảm kịch sàn chỉ từ hơn 2 triệu, pin trâu đánh bật Galaxy A03s

Giá Nokia C30 mới nhất tháng 9/2022: Giảm kịch sàn chỉ từ hơn 2 triệu, pin trâu đánh bật Galaxy A03s

Nokia C30 là chiếc điện thoại được Nokia chăm chút và đầu tư cả kề thiết kế, hiệu năng lẫn dung lượng pin cực khủng nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng trong phân khúc giá rẻ.

Giá Nokia C30 mới nhất tháng 9

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Nokia C30 giữa tháng 9 chỉ còn 2.390.000 đồng, rẻ hơn Galaxy A03s đến 800.000 đồng mà sở hữu pin trâu "vượt mặt" đại diện nhà Samsung.

Thiết kế trẻ trung

So với Nokia C20, phiên bản C30 không có quá nhiều khác biệt. Điện thoại vẫn có các cạnh được bo tròn và vỏ máy cứng cáp chống va đập, trầy xước tốt hơn. Máy cũng có trọng lượng khoảng 237g cho cảm giác cầm nắm đầm tay nhưng không quá nặng.

Cấu hình ổn định không thua kém Galaxy A03s

Về khả năng hiển thị, Nokia C30 sở hữu màn hình LCD 6,82 inch có độ phân giải HD+ cho chất lượng hiển thị ổn định, màu sắc khá hài hòa. Ngoài ra, điện thoại cũng có tỷ lệ khung hình 20:9 tiêu chuẩn giúp tối ưu hóa trải nghiệm giải trí cho người dùng.

Nokia C30 cũng được trang bị con chip Spreadtrum SC9863A 8 nhân đáp ứng vừa đủ các tác vụ cơ bản. Nó cũng đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB cho phép bạn tải nhiều tài liệu cùng lúc, hạn chế việc giật lag.

Nokia C30 cũng được xem là chiếc điện thoại có thời lượng pin tốt bậc nhất hiện nay với dung lượng 6000mAh. Với năng lượng này, bạn có thể sử dụng điện thoại cả ngày dài mà không lo sạc pin.

Camera vừa đủ dùng

Nokia C30 được thiết lập cụm camera kép với camera chính 13MP và camera chiều sâu 2MP giúp bạn thỏa sức khám giá, bắt trọn mọi khoảnh khắc tuyệt đẹp bất cứ lúc nào. Ở mặt trước, nó cũng có camera selfie 5MP tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt giúp bảo vệ điện thoại tối ưu hơn.

Nokia C30 có đáng mua với giá hơn 2 triệu?

Nokia C30 là chiếc điện thoại giá rẻ dễ tiếp cận, sở hữu màn hình lớn, cấu hình ổn và pin trâu phù hợp với những người cao tuổi mới làm quen với smartphone. Không chỉ vậy, nó cũng phù hợp với những bạn học sinh sinh viên có nhu cầu nghe gọi, giải trí cơ bản với mức giá cực kỳ “sinh viên”.

 

Khách Việt mê tít 5 chiếc điện thoại Nokia giá dưới 4 triệu sở hữu pin trâu dùng cả ngày chưa hết

(Techz.vn) Bất chấp Samsung và Apple liên tục tung ra những mẫu flagship cao cấp, Nokia tiếp tục khẳng định vị thế “vua giá rẻ” với 5 chiếc điện thoại dưới 4 triệu cực xịn sò.