Ô tô

Giá lăn bánh Mazda CX-3 siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng trong tháng 2/2023 khiến Kia Seltos dè chừng

Giá lăn bánh Mazda CX-3 siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng trong tháng 2/2023 khiến Kia Seltos dè chừng

Trong sự kiện triển lãm VMS 2016, Mazda CX-3 từng xuất hiện. Tuy nhiên, phải tới ngày 20/4/2021, mẫu xe này mới chính thức gia nhập thị trường Việt Nam do nhiều yếu tố khác nhau. CX-3 được đưa về Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan. Mẫu SUV này được xem là đối thủ nặng ký của Toyota Corolla Cross, Honda HR-V và Kia Seltos…

Giá lăn bánh Mazda CX-3 siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng trong tháng 2/2023 khiến Kia Seltos dè chừng ảnh 1
 

Tham khảo giá niêm yết và lăn bánh tạm tính xe Mazda CX-3 cập nhật tháng 2/2023

Phiên bản

Giá niêm yết (triệu VNĐ)

Giá lăn bánh (triệu VNĐ) Ưu đãi
Hà Nội TP. HCM Tỉnh/TP khác
Mazda CX-3 1.5L Deluxe 649 749 736 717 100% lệ phí trước bạ
Mazda CX-3 1.5L Luxury 689 794 780 761
Mazda CX-3 1.5L Premium 729 838 824 805

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý, giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Mazda CX-3 được bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và 4 tùy chọn màu sơn ngoại thất là Xanh, Đỏ, Trắng Ngọc Trai, Trắng. Mẫu xe đối thủ của Kia Seltos được Mazda phát triển theo ngôn ngữ thiết kế KODO. Xe có trục cơ sở 2.570 mm với kích thước các chiều dài x rộng x cao tương ứng lần lượt là 4.275 x 1.765 x 1.535 (mm).

Giá lăn bánh Mazda CX-3 siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng trong tháng 2/2023 khiến Kia Seltos dè chừng ảnh 2
 

Mazda CX-3 sở hữu ngoại thất được thiết kế mảng khối, góc cạnh, nhấn mạnh vào vẻ đẹp gân guốc của một chiếc xe đô thị gầm cao. Phần đầu xe nổi bật với cặp đèn pha tạo hình nửa vòng tròn bắt mắt, được nối liền với nhau bằng lưới tản nhiệt tạo hình 4 thanh ngang mạ chrome sáng bóng. Cản trước được ốp nhựa cứng tối màu làm cho dòng chữ CX-3 càng thêm nổi rõ.

Ở bên hông, Mazda CX-3 sở hữu bộ mâm đa chấu kích thước 18 inch cùng với những đường gân dập nổi chạy dọc theo thân xe. Vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn và hiện đại của mẫu xe cùng phân khúc với Kia Seltos còn đến từ đèn hậu có biểu tượng viền LED mới và ốp nhựa xám dưới cản sau.

Giá lăn bánh Mazda CX-3 siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng trong tháng 2/2023 khiến Kia Seltos dè chừng ảnh 3
 

Đuôi xe của Mazda CX-3 có cặp ống xả kép chrome nổi bật, cản sau bằng nhựa, bộ đèn hậu sử dụng công nghệ LED, cánh gió phía sau và giá nóc thể thao. Để làm tăng tính thể thao, bản Premium còn được bổ sung ốp nhựa be sáng hầm hố.

Bên trong cabin, nội thất của Mazda CX-3 được thiết kế theo phong các tối giản đặc trưng của người Nhật. Các trang thiết bị trên mẫu xe kình địch của Kia Seltos được bố trí một cách thông minh, dễ dàng sử dụng và vận hành.

Giá lăn bánh Mazda CX-3 siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng trong tháng 2/2023 khiến Kia Seltos dè chừng ảnh 4
 

Mazda CX-3 sở hữu những trang bị đáng gờm khiến cho Kia Seltos cũng phải e ngại, gồm: Hệ thống điều hòa tự động, gương chống chói tự động, phanh tay điện tử với tính năng giữ phanh tự động, ghế có tính năng nhớ 2 vị trí, màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay, cửa gió điều hòa, màn hình hiển thị tốc độ trên kính HUD.

Sức mạnh của Mazda CX-3 tới từ khối động cơ Skyactiv-G 1.5L, phun xăng trực tiếp với công suất tối đa 110 mã lực và mô-men xoắn cực đại 144 Nm. Động cơ được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp tích hợp chế độ lái thể thao và hệ dẫn động cầu trước.

Mazda cũng trang bị cho mẫu xe đối thủ của Kia Seltos công nghệ kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control, vốn được đánh giá cao trên Mazda CX-5 và Mazda6. Với khả năng thay đổi cả công suất và mô-men xoắn động cơ để thích ứng với từng điều khiển lái, từ đó tối ưu cả lực kéo trên từng bánh xe, lực gia tốc ngang/dọc, giúp xe có thể vận hành êm ái hơn, tăng tốc mượt mà hơn, ổn định khi vào cua, hệ thống G-Vectoring trên Mazda CX-3 thậm chí còn được đánh giá là thông minh hơn cả cân bằng điện tử (VSC, EPS).

Giá lăn bánh Mazda CX-3 siêu hấp dẫn nhờ ưu đãi khủng trong tháng 2/2023 khiến Kia Seltos dè chừng ảnh 5
 

Để có thể cạnh tranh với Kia Seltos, Mazda CX-3 còn được trang bị gói an toàn i-Activsense với nhiều tính năng cao cấp như: Hệ thống nhắc nhở tập trung lái xe (DAA), phanh thông minh trong thành phố (SCBS F&R), điều chỉnh chế độ đèn pha tự động (HBC), hệ thống cảnh báo làn đường (LDWS), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), cảnh báo điểm mù (BSM).

Ngoài ra, Mazda CX-3 còn có các tính năng an toàn tiêu chuẩn không kém cạnh gì Kia Seltos như 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

 

Cực phẩm Mitsubishi có giá lăn bánh rẻ hơn cả Toyota Vios, làm Hyundai Accent và Honda City ‘rơi lệ'

Mẫu sedan của Mitsubishi đang khiến cho Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City phải ‘đứng ngồi không yên’ nhờ mức giá lăn bánh vô cùng hấp dẫn đối với khách Việt.